10 chiếc điện thoại xa xỉ nhất thế giới

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Nếu ai đó nghĩ rằng trả 600 USD cho một chiếc điện thoại thông minh là quá xa xỉ, thì có lẽ 10 chiếc smartphone dưới đây sẽ khiến họ phải trố mắt trước giá bán của nó.
 
1. Đứng đầu danh sách là SuperNova iPhone 6 RoseGold Pink Diamond. Đây là chiếc iPhone đắt nhất thế giới được gắn viên kim cương hồng của Falcon Luxury ở mặt sau. Falcon Luxury hiện là nhà cung cấp rất nhiều phiên bản iPhone 6 cao cấp, với giá dao động từ 2 triệu đến 48,5 triệu USD cho mỗi chiếc.

 

 
2. Gresso ra mắt thị trường hai bộ sưu tập iPhone cao cấp gồm Regal và Radical. Giá của mỗi chiếc iPhone 6 được hãng này gia công có giá dao động trong khoảng 2.000 đến 3.000 USD. Sản phẩm mới nhất của Gresso là chiếc iPhone 6 được phủ một lớp titan grade-5 có giá bán 3.000 USD (gần 64 triệu đồng).
 


 
 
3. Savelli là nhà sản xuất của nhiều dòng điện thoại Android cao cấp được nạm kim cương, ngọc bích hay ngọc lục bảo... Một trong những mẫu đắt nhất của hãng là Emerald Night có giá 250.000 USD (khoảng 5,33 tỷ đồng), được làm từ vàng rose 18 carat và 400 viên ngọc lục bảo.
 

 
 
4. Porsche Design hợp tác với BlackBerry trình làng sản phẩm đầu tiên là chiếc P'9981 vào năm 2011. Porsche Design P'9983 là phiên bản gần đây nhất của hai thương hiệu này. P'9983 có bàn phím chất lượng cao, viền máy làm bằng hợp kim chống gỉ và mặt lưng được dát một lớp kính cường lực. Chiếc điện thoại này được đánh giá là một phiên bản khác của BlackBerry Q10, với mức giá 1.400 bảng Anh (khoảng 47,4 triệu đồng).
 
 
5. Thương hiệu Vertu hợp tác cùng hãng xe Bentley cho ra đời một chiếc điện thoại Android xa xỉ không kém là điện thoại Bentley có giá bán 10.700 bảng Anh (khoảng 362,5 triệu đồng). Máy được bọc bởi một lớp da bê, khung máy làm bằng hợp chất titan cao cấp và vát kim cương.
 
 

 
 
6. Tonino Lamborghini Antares là chiếc điện thoại Android cao cấp mang phong cách thiết kế đặc trưng của người Ý. Cũng giống như nhiều dòng điện thoại sang trọng khác, Antares được chế tác thủ công và làm từ các loại vật liệu đắt tiền như thép không gỉ, vàng, bạc hoặc da cao cấp. Chiếc máy này hiện có giá 2.500 bảng Anh (gần 84,7 triệu đồng).
 

 
 
7. Continental Mobiles, công ty thiết kế đến từ Anh hiện là một trong những nơi chuyên chế tác các phiên bản cao cấp của iPhone 5S và iPad mini. Hãng này đang sở hữu nhiều bộ sưu tập iPhone cao cấp, trong đó đáng chú ý nhất làAdamas - chiếc iPhone 5S làm bằng vàng 24 carat, được nạm kim cương VS1 có giá bán 36.000 bảng Anh (hơn 1,1 tỷ đồng).
 
 
8. Alchemist London nhanh chóng nổi tiếng khắp thế giới vào năm ngoái sau khi trình làng chiếc Million Dollar iPhone có giá 1 triệu USD. Hãng này đang tích cực chuẩn bị ra mắt chiếc iPhone 6 mới được làm bằng vàng 24 carat có giá bán 2.695 bảng Anh (khoảng 91,3 triệu đồng), bao gồm cả tai nghe chính hãng của Apple và viên pha lê Swarovski.
 

 
 
9. Goldgenie đang nắm giữ chiếc Samsung Galaxy S5 được mạ vàng 24 carat đi kèm với một hộp đựng bằng gỗ sồi sang trọng. Để sở hữu sản phẩm này, người dùng phải bỏ ra gần 3.371 USD (gần 71,9 triệu đồng) và sẽ được miễn phí vận chuyển.
 
 

 
10. Meridiist Infinite là sản phẩm mới nhất của TAG Heuer. Chiếc điện thoại này nổi bật không chỉ nhờ thiết kế sang trọng mà còn ở tính năng lưu trữ năng lượng độc đáo nhờ tích hợp tấm pin quang học đằng sau màn hình. Toàn bộ phần còn lại của máy được làm từ chất liệu titanium cấp độ 5 và sợi carbon siêu bền. Máy hiện có giá bán 3.221 bảng Anh (hơn 109 triệu đồng).
 

 

Theo Zing

 

Mời bạn xem thêm:

Siêu du thuyền xa xỉ có thiết kế giống núi băng

“Choáng” với những kỷ lục xa xỉ tại “xứ sở nhà giàu” Dubai

Bộ dụng cụ xa xỉ ở khoang hạng nhất của các hãng hàng không

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo