10 Cửa hàng McDonalds có địa điểm độc đáo nhất trên thế giới

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Có ai ngờ rằng cửa hàng McDonald’s lại có thể trở thành những địa điểm du lịch? Đó là bởi họ biết tận dụng những kiến trúc sẵn có thay vì xây dựng địa điểm mới hiện đại.
 


 
10. Biệt thự ở công viên Hyde, New York:

 Vào những năm 1980, tòa nhà bị bỏ ngỏ và McDonald's đã mua lại với ý định san bằng biệt thự này để xây dựng cửa hàng mới. May mắn thay, người dân Hyde, đây là di tích lịch sử và không được thay đổi kết cấu. Kết quả là địa điểm này được coi là một trong những cửa hàng đẹp nhất của họ tại Mỹ. 

 
9. Máy bay McDonald's  – New Zealand:

Nếu bạn du ngoạn New Zealand và cảm thấy muốn ăn một thứ gì đó quen thuộc, McDonald's gần Hồ Taupo có thể là một sự lựa chọn hợp lý. Một chiếc máy bay DC-3 xuất hiện ở bên cạnh khu vui chơi và có cả khu vực ăn uống ở bên trong vào ban ngày. May bay này từng được dùng để chở khách cho Hãng Hàng không Quốc gia Úc và bị xếp xó trước khi trở thành một phần của trụ sở McDonald's tại Taupo.
 

 
8. Cửa hàng McDonald’s lớn nhất thế giới – London:

Cửa hàng McDonald’s được xây dựng để phục vụ 6 tuần Thế vận hội 2012 tại London. Điều thú vị là 75% tòa nhà này là nguyên liệu tái chế hoặc tái sử dụng từ các trụ sở khác của McDonald's. Ngay cả dầu ăn đã qua sử dụng sẽ được chuyển hóa thành xăng sinh học cho các xe vận tải của McDonald’s tại Anh. 


 

7.  McDonald’s tại sân khấu Broadway – Tây Ban Nha:

Các chuyên gia ẩm thực đánh giá, burger tại đây có vị thịt bò tuyệt vời. Bạn được phục vụ miếng khoai tây bổ cau thay vì khoai tây chiên như bình thường.  McCafe ở đây có bán cappuccino được phủ một lớp bột chocolate ở trên. Nhà hàng này còn phục vụ cả bia, một mặt hàng mà bạn không thường được thấy tại các hàng McDonald’s trên đất Mỹ. 

6. Cửa hàng McDonald’s cho khách đi xe ô tô – Ulsan, Hàn Quốc:

Vào thời điểm McDonald's xuất hiện ở nơi này, cấu trúc cửa hàng rất đặc biệt so với kiến trúc xung quanh của Ulsan, với mái hình cánh bướm trên các cột cao để đảm bảo các khách hàng bên trong không bị ướt trong trường hợp thời tiết xấu. Trên thực tế, cấu trúc này không phải để giữ các thực khách khô ráo mà là vì cửa hàng McDonald's có bán cả xăng. 


 

5. McDonald’s tại Tbilisi, Georgia:

Khi các chuỗi cửa hàng ăn nhanh của phương Tây lần đầu du nhập vào quốc gia này, người dân cảm thấy rằng đồ ăn nhanh sẽ làm ảnh hưởng tiêu cực đến nền ẩm thực truyền thống. May mắn thay,  McDonald's đã chọn việc giữ lại kiến trúc địa phương. Các chuỗi cửa hàng ăn nhanh trở thành nơi các thanh niên tụ tập để có những món ăn với giá cả phải chăng và tận dụng Wi-Fi miễn phí.


 
4. McDonald’s tại trung tâm Hàng Châu – Trung Quốc: 

Trụ sở này còn phục vụ cả cơm đĩa cho những người thích ăn ẩm thực địa phương hơn các món ăn phương Tây. Cửa hàng cũng phục vụ rất nhiều bánh với các hương vị như dứa, chuối, và khoai môn.  Sinh viên Hàng Châu ưa thích nhà hàng này bởi nó có một dịch vụ mà họ luôn mong ước: giao hàng. 
 

 

3. McDonald’s Hoàng Gia - Porto, Thổ Nhĩ Kỳ:

Cửa hàng McDonald's tái sử dụng một tòa nhà cổ từ những năm 1930 được biết đến như Tiệm cà phê Hoàng gia. Phía bên ngoài của tòa nhà vẫn giữ tượng chim ưng tại cửa vào và ở bên trong cửa hàng có rất nhiều gương, đèn chùm đẹp và kính được điêu khắc, và kiến trúc văn hoa trên trần cao. 


 
2. McDonald’s tại Yangshua – Trung Quốc:

Nằm trên mặt nước, nơi các thực khách có thể ăn tại một ngôi chùa, cửa hàng này đã hòa mình vào với kiến trúc địa phương một cách tự nhiên. Điều duy nhất nổi bật là logo "cánh cổng vàng" nhưng nó đang gây ít sự chú ý đi khi các nhãn hiệu toàn cầu khác như Adidas đang dần mở nhiều cửa hiệu quanh đó. 

1. McDonald’s tại Bậc Thang Tây Ban Nha – Rome, Ý:  

Nơi đây được biết đến với danh hiệu "cửa hàng McDonald's sang trọng nhất trên thế giới". Bên ngoài của tòa nhà  không nổi bật như các cửa hàng cùng hệ thống; tuy nhiên nội thất lại rất đáng chú ý. Trong cửa hàng có các thác nước nhỏ giọt, tượng và các tường được khảm. Phần lớn nội thất được làm bằng đá cẩm thạch cùng với các bậc đá cuội. 

 

Theo Zing

Mời bạn xem thêm:

Những đài phun nước độc đáo nhất thế giới
Trường mầm non hình cỏ ba lá độc đáo ở Đồng Nai
Qua đêm ở những chốn độc đáo nhất hành tinh

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo