10 đồ chơi xe hơi kỳ quặc nhất trong lịch sử

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Chơi xe luôn đi kèm với chơi phụ kiện. Vậy nên, trên thế giới từng xuất hiện không ít những món đồ sáng tạo tới mức bất bình thường.
 


 
Thiết bị tự động phát nhạc mỗi khi cửa xe mở ra. Những người ủng hộ cho rằng đó sẽ là điều thú vị nhưng đa số dùng lâu dài đều cảm thấy phiền phức và phô trương không đúng cách.
 

 
Fuzzy Car Muffs xếp ở vị trí thứ hai với mục đích thực sự điên rồ! Thời tiết lạnh khiến ai cũng muốn quàng khăn, đeo găng nhưng sẽ khá kỳ cục khi cũng quan tâm chiếc ôtô đến mức như vậy. Song, nếu ai có ý định đó thì Fuzzy Car Muffs là những bọc bằng lông quàng vào gương, kính hay các vật dụng khác trên xe!
 

 
Xếp ở top 3 là máy nghe nhạc cổ điển trên xe hơi. Vào những năm 60, thiết bị này được coi như thứ mở màn cho các loại cổng aux hay tích hợp mp3 sau này. Thời điểm đó, có rất nhiều người hoài nghi về mẫu quảng cáo rằng máy hoạt động tốt ngay cả trên địa hình không bằng phẳng, các khúc cua khó, rung lắc, thậm chí khi xe đi với vận tốc nhanh và dừng lại đột ngột.
 

 
Phụ kiện kỳ quặc tiếp theo là bộ thu âm trên ôtô. Với khoản tiền từ 5-5,95 USD, bạn có thể sở hữu một bộ thu âm cổ điển ngay trên ôtô rồi phát trực tiếp từ bảng điều khiển của xe để kiểm chứng những gì mình vừa tạo ra.


 
Xếp ở vị trí thứ 5 là thiết bị thu phát sóng trên ôtô. Đây được coi là tiền đề cho cuộc cách mạng điện thoại thông minh trên xe hơi ngày nay. Với thiết bị thô sơ này vào những năm 60, xe ôtô mới có thể thuận tiện hơn trong việc liên lạc hoặc thu phát sóng radio trong bán kính 10 dặm (16km).
 

 
Thiết bị cân bằng bánh xe là cái tên tiếp theo trong danh sách 10 phụ kiện xe hơi kỳ quặc nhất trong lịch sử. Theo quảng cáo, thiết bị này có thể tăng tuổi thọ lốp, tự động cân bằng bánh xe, giúp cải thiện cảm giác lái, chống đảo vành. 19,95 USD là giá cho bộ thiết bị này.
 

 
Cũng liên quan tới chân, nếu ai đó không muốn hai tay rời khỏi vô lăng thì có thể tìm tới hệ thống điều khiển radio trên xe bằng… chân.
 

Với slogan “Hãy để chân phải nghỉ”, dụng cụ này được quảng cáo là có thể mang tới cảm giác lái xe thoải mái cho những ai thuận chân trái.
 

 

Tiếp đó là bộ dụng cụ pha cà phê ngày trên xe. Với 17,95 USD, 4 người trên xe có thể không cần ra ngoài mà vẫn thưởng thức một tách cà phê nóng, thơm ngon ngay trong khuôn khổ nội thất của xe.

Xếp ở vị trí thứ 10 là Winking Animals. Nó đơn giản là những những con thú nhồi bông được đặt ở cửa kính sau của xe. Nhiệm vụ đơn giản là nháy mắt thay cho đèn hậu và đèn báo rẽ. Hai mắt cùng đỏ là xe dừng lại hoặc giảm tốc trong khi mắt phải đỏ là rẽ phải và mắt trái đỏ là rẽ trái. Giá bán vào thời điểm những năm 80 là 6,95 USD/con (tức gần 150.000 đồng).

iCamera chuyên cung cấp các phụ kiện, đồ chơi xe hơi với chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường.

Hotline hỗ trợ: 096.44.66.805 - 098.289.7670 - 091.969.9983 - 090.459.6100

Web http://dochoixeco.ycn.vn

 

Theo Zing

Mời bạn xem thêm:

Thế giới linh kiện xe hơi khổng lồ ở Trung Quốc
Những câu chuyện "điên rồ" về xe hơi năm 2014
La Dalat: Chiếc xe hơi made in Vietnam vang danh một thời

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo