10 khách sạn có thiết kế tuyệt đẹp trên thế giới

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Không chỉ đem đến những dịch vụ tiện nghi, những khách sạn này còn gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng nhờ thiết kế tuyệt vời.

 

1. Yanqi Lake Kempinski

Mở cửa vào tháng 11 tới, Yanqi Lake Kempinski ở Bắc Kinh, Trung Quốc sở hữu vẻ đẹp siêu thực và đặc biệt gây ấn tượng mạnh khi chiều về. Công trình này được thiết kế trong thời gian 60 ngày bởi 60 kiến trúc sư đến từ khắp nơi trên thế giới. Tuy chỉ đạt độ cao gần 100 m song nơi đây hứa hẹn sẽ cung cấp những dịch vụ tiện nghi, hiện đại và hết sức độc đáo cho khách hàng.

2.  Inntel Hotel

Ngay từ cái nhìn đầu tiên,  Inntel Hotel ở Zaandam - một thị trấn gần Amsterdam, Hà Lan đã tạo cho du khách cảm giác như công trình này là điều không thể.  Với mục tiêu đem đến trải nghiệm như ở nhà, Inntel Hotel sở hữu những đường nét gợi nhớ về các ngôi nhà cổ ở Hà Lan với màu sắc hết sức sặc sỡ.
 

3. ROOM

Trái ngược với vẻ ngoài màu mè của  Inntel Hotel, ROOM là "căn hộ" một buồng ngủ có thiết kế đơn sắc và trông giống như một người kim loại xếp từ các khối lego. Đây là tác phẩm của kiến trúc sư Antony Gormley,  được mở cửa đón khách từ tháng 6, và điều thú vị là nó hướng đến những đối tượng đang có tư tưởng muốn... "bỏ cuộc".
 

4. Juvet Landscape

Juvet Landscape nằm ở vùng Tây Bắc của Nauy, là một khách sạn được thiết kế tối giản, giúp du khách hòa nhập thực sự với thiên nhiên. Theo đó, nó chỉ bao gồm 7 căn phòng làm từ gỗ thông và thủy tinh, được đặt rải rác bên trong một khu rừng.  
 

5. Marques de Riscal

Phong cách kiến trúc phá cách và có đôi chút rời rạc của kiến trúc sư Frank Gehry là khó có thể nhầm lẫn, ví dụ như ở thiết kế của khách sạn Marques de Riscal vùng Rioja, Tây Ban Nha này. Trong đó, gam màu tím được sử dụng trên mái là chủ định gợi nhớ cho du khách về những khu vườn trồng đầy nho xung quanh khách sạn.
 

6. Tree Hotel

Căn phòng Mirror Cube ghép từ những tấm gương như  trên hình chỉ là một trong bảy căn phòng của khách sạn Tree Hotel, Thụy Điển. Nằm gọn trong một khu rừng, những căn phòng ở đây được thiết kế theo những chủ đề riêng biệt, như vật thể bay không xác định UFO, hay hình tổ chim được bọc gọn trong các cành cây.

7. Davos Hotel

Tọa lạc ở dãy Alps, Thụy Sĩ, Davos Hotel sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, kiến trúc hình tổ ong của nó cũng gây ấn tượng mạnh. Đây là kết quả của viện kiến trúc OIKOS có trụ sở ở Munich, với việc sử dụng 62.000 mảnh ghép khác nhau để tạo nên đường cong độc đáo.
 

8. Fogo Island Inn

Fogo Island Inn sở hữu khung cảnh xung quanh đầy tính hoang dã và không kém phần thơ mộng. Đây là đứa con tinh thần của trùm công nghệ một thời Zita Cobb. Khách sạn siêu sang này được thiết kế bởi kiến trúc sư Todd Saunders, bao gồm phòng trưng bày nghệ thuật, thư viện, rạp chiếu phim và cả khu tắm hơi.

9. Miura Hotel

 Theo như lời tự quảng cáo,  Miura Hotel ở Čeladná, Cộng hòa Séc này là một tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa. Điều dễ nhận thấy nhất khi ghé thăm nơi đây là những bức tượng với đủ tư thế, được tạo nên bởi nghệ sĩ người Séc David Černý. Ngoài ra, nhiều công trình của các nghệ sĩ khác cũng góp mặt, như Damien Hirst, Tony Cragg hay Andy Warhol.

10. Tierra Patagonia

Trải dọc theo đường chân trời và góc nhìn tuyệt đẹp hướng đến công viên quốc gia Torres del Paine, khách sạn Tierra Patagonia, Chi Lê hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm đầy tính thiên nhiên cho du khách. Chưa hết, nhờ cấu trúc từ loại gỗ lenga bản xứ, khách sạn có 40 phòng hạng sang này còn mang tới hơi thở của vùng Scandinavia, vốn rất nổi tiếng với các món đồ gỗ.

 

Theo Zing

Mời bạn xem thêm:

12 công trình xây dựng kỳ quặc tại Trung Quốc
17 công trình kiến trúc siêu thực ấn tượng nhất thế giới
Chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo nhất trên thế giới

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo