10 món quà công nghệ ấn tượng cho dịp lễ cuối năm

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Dịp lễ cuối năm luôn là thời điểm mà người dùng quan tâm nhất, hàng loạt thương hiệu cũng như các cửa hàng giảm giá mạnh loạt sản phẩm của họ để đưa tới người dùng giá thành tốt nhất. Nhiều người cho rằng dịp cuối năm chính là thời điểm "hời" nhất trong năm để sở hữu bất kì sản phẩm nào.

 
Trong khi phần lớn những chiếc smartphone đều có giá thành khá cao và kể cả khi giảm giá, chúng ta cũng... khó lòng mua nổi chúng. Nếu thế tại sao không dành tặng những phụ kiện công nghệ cho người thân với mức giá vừa phải nhưng vẫn thật đáng nhớ? Dưới đây là 10 phụ kiện công nghệ hấp dẫn nhất dành cho dịp cuối năm.
 
1. Sạc pin di động Powergrid
 
10 món quà công nghệ ấn tượng cho dịp lễ cuối năm 1
 
Được phát triển bởi Tego với hình dáng giống với... Lego nhưng lại được sử dụng cho các thiết bị di động. Sản phẩm pin dữ trữ này rất phù hợp với những người sở hữu hai thiết bị bên mình. Được sạc qua cổng USB và hỗ trợ cùng lúc 2 thiết bị nên phụ kiện này sẽ giúp bạn không phải bận tâm tới việc pin còn hay không nữa. Bạn có thể mua sản phẩm với giá 59 USD.
 
2. Găng tay cảm ứng vải nano dành cho smartphone, máy tính bảng
 
10 món quà công nghệ ấn tượng cho dịp lễ cuối năm 2
 
Mùa đông đã tới rồi, chúng ta cần giữ đôi tay ấm hơn nhưng vẫn cần sử dụng điện thoại cũng như các sản phẩm máy tính bảng. Mặc dù đã có rất nhiều loại smartphone hỗ trợ màn hình cảm ứng độ nhạy cao, thế nhưng có một số thì không. Chính vì thế một chiếc găng tay hai trong một sẽ luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Chiếc găng tay nano này bạn có thể mua được ở rất nhiều nơi trên toàn thế giới với giá khoảng 29 USD.
 
3. USB không dây dành cho iPad
 
10 món quà công nghệ ấn tượng cho dịp lễ cuối năm 3

Những người dùng máy tính bảng Android vẫn luôn chê iPad rằng không có khả năng mở rộng dung lượng bộ nhớ. Tất nhiên, do thiết kế của Apple nên việc mở rộng thêm bộ nhớ trên iPad gần như là điều không thể với người dùng. Thế nhưng bạn vẫn có thể sử dụng một chiếc... USB để trang bị thêm phần nào cho chiếc máy tính bảng thân yêu. Với giá thành 120 USD, chiếc USB này thực chất là mBạn có thể đặt mua chúng tại đây.

4. Dock sạc di động dành cho iPhone
 
10 món quà công nghệ ấn tượng cho dịp lễ cuối năm 4
 
Bạn đã bao giờ cảm thấy khó chịu khi phải cầm cả đầu sạc cũng như dây sạc chỉ để sạc pin thiết bị của mình chưa? Nếu thiếu một trong hai thứ đó, việc sạc pin điện thoại sẽ trở nên vô nghĩa. Vậy sao không sở hữu dock sạc mini phía trên? Với giá thành chỉ 19,95 USD, không những nó giúp bạn bỏ được cuộn cáp kết nối vướng víu mà còn ngăn chặn được một số sự cố về điện trong lúc sạc. 

5. Jack cắm điện... tích hợp cổng sạc USB
 
10 món quà công nghệ ấn tượng cho dịp lễ cuối năm 5
 
Giống với chiếc dock sạc mini ở trên, giờ đây trường hợp đặt ra là bạn có cáp kết nối nhưng chiếc đầu sạc bỗng nhiên hỏng. Bạn có thể sử dụng máy tính để sạc nhưng sẽ phải bật máy liên tục, bạn có thể lấy "tạm" một đầu sạc khác để sạc nhưng sẽ rất nguy hiểm do không phải đầu sạc nào cũng được thiết kế giống nhau. Sở hữu jack cắm điện này có lẽ sẽ là giải pháp hiệu quả nhất đối với bạn, sở hữu hai cổng sạc USB tiện lợi và giá thành chỉ từ 60 USD. 

6. Nếu như bạn không có 60 USD?
 
10 món quà công nghệ ấn tượng cho dịp lễ cuối năm 6
 
Nếu như bạn vẫn muốn sở hữu chiếc jack cắm điện phía trên nhưng lại không có 60 USD, bạn có thể sở hữu phiên bản giá rẻ hơn với 4 cổng kết nối USB, nút nguồn cũng như giá thành chỉ 8 USB.

7. Sạc di động kiêm móc treo chìa khóa
 
10 món quà công nghệ ấn tượng cho dịp lễ cuối năm 7
 
Bạn ngại sử dụng sạc di động vì nó có kích thước quá lớn và bất tiện khi mang đi mang lại? Hãy thử nghiệm chiếc sạc treo chìa khóa của mophie, với dung lượng pin 700 mAh, chúng ta khó lòng sạc đầy một chiếc smartphone. Thế nhưng đây nhiều khi sẽ là lượng pin cứu cánh đối với người dùng. Hơn thế, sản phẩm chỉ có giá thành 26 USD.
 
8. Ốp iPhone cho người mê "phượt"
 
10 món quà công nghệ ấn tượng cho dịp lễ cuối năm 8
 
Sản phẩm mang tên TaskOne này từng rất thành công khi huy động vốn trên trang khởi nghiệp Kickstarter. Hỗ trợ nhiều công cụ khác nhau đằng sau chiếc iPhone, sản phẩm sẽ giúp cho bạn có được những chuyến đi chơi tiện lợi. Hiện tại sản phẩm có giá 99,95 USD.

9. Bàn phím laser không dây
 
10 món quà công nghệ ấn tượng cho dịp lễ cuối năm 9
 
Đã quá chán nản với việc sử dụng bàn phím nhỏ bé trên chiếc iPhone để nhập một đoạn văn bản dài? Tại sao không thử sử dụng chiếc bàn phím laser không dây này để thay đổi lại cách thức tương tác với smartphone? Sản phẩm trông rất ấn tượng khi kết nối qua bluetooth với điện thoại iOS cũng như Android, bạn có thể mua sản phẩm với giá 99,99 USD.

10. Tấm phim sạc smartphone bằng năng lượng mặt trời
 
10 món quà công nghệ ấn tượng cho dịp lễ cuối năm 10
 
Đây sẽ là phụ kiện hoàn hảo cho những căn nhà có nhiều cửa sổ. Được dán trực tiếp lên tấm kính từ đó nhận năng lượng mặt trời, chiếc sạc pin năng lượng mặt trời này không những có thiết kế đẹp mắt mà khả năng sử dụng cũng rất ấn tượng. Bạn có thể sở hữu sản phẩm với giá 50 Euro.
 
 
 

\

Bộ hoa hồng sơn mài mạ vàng SECRET OF THE ROSE 5 bông gồm:

 

Hoa hồng sơn mài màu đỏ với thông điệp "Yêu Em"

Hoa hồng sơn mài màu vàng với thông điệp "Xinh Đẹp"

Hoa hồng sơn mài màu xanh với thông điệp "Hạnh phúc"

Hoa hồng sơn mài màu tím với thông điệp "With love"

Hoa hồng sơn mài màu hồng với thông điệp "Love you"

 

Quà tặng cao cấp nhất dành cho người phụ nữ yêu thương!

Hotline đặt hàng: 091.969.9983 - 098.289.7670 - 090.459.6100

 

Mỗi món quà là một "bí mật" yêu thương ẩn giấu

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo