10 thiết kế bàn phím máy tính cực sành điệu nhìn là muốn chạm

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Những chiếc bàn phím máy tính này khiến bạn không chỉ muốn ngắm nhìn mà còn muốn chạm tay ngay vào chúng.
 


Bàn phím bằng vàng nguyên chất do Wazakura Koubou thiết kế, với giá khoảng 5,7 triệu đồng.
 
 


Đây không phải chỉ là ý tưởng. Bàn phím laser này hoạt động như mọi bàn phím Bluetooth. Nó đọc chuyển động tay bằng cơ chế nhận biết quang học cho phép người dùng đánh máy và còn tạo ra tiếng động như khi gõ lên phím cơ học.
 


Richard Nagy là tác giả của bàn phím làm từ các mảnh ghép của trò chơi ô chữ, một số phím còn lại được chính tay anh chạm khắc.
 


Bàn phím dành cho những người gặp khó khăn với chuyển động tay, bằng cách điều chỉnh nút theo 8 hướng. Với hai tay bạn có thể đánh máy mọi kí tự cũng như sử dụng cả con chuột gắn trên bàn phím.
 

Bàn phím được thiết kế để dùng bằng một tay và thuận tiện cho việc di chuyển, dùng được cả khi trời mưa và các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
 

Bàn phím của hãng Bendi chống nước, dễ lau rửa, và đặc biệt có thể gấp lại khi di chuyển
 


Bình thường nó sẽ trông như một chiếc gương. Nhưng khi bật lên nó biến thành bàn phím QWERTY cảm ứng với đầy đủ chức năng. Đây là kết quả của sự hợp tác giữa công ti Minebea với giáo sư Kazuo Kawasaki của Đại học Osaka.
 

Logitech Dinovo Edge có lẽ là chiếc bàn phím đẹp nhất trong danh sách làm bằng vật liệu Plexiglas với khung nhôm, chuột điều khiển, nút điều chỉnh âm lượng cảm ứng chạm để bạn có thể đánh máy mà không gây tiếng động. Pin dùng được đến 2 tháng sau khi sạc đầy chỉ trong 2 tiếng.
 

Ý tưởng thiết kế bàn phím cảm ứng Optimus Tactus không có nút cố định, mà bạn có thể điều chỉnh độ lớn và vị trí của các phím. Bạn cũng có thể xem video ngay ở đây.
 

Bàn phím có bổ sung tính năng viết tay và nhận dạng chữ viết.
 
iCamera chuyên cung cấp các loại bàn phím, ốp Mac, miếng lót phủ bàn phím với chất lượng và giá cả tốt nhất. Để đặt hàng bạn vui lòng gọi tới Hotline 096.44.66.805 - 098.289.7670 - 091.969.9983 - 090.459.6100. Chúng tôi giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

 

Theo Yan

Mời bạn xem thêm:

Những "mánh độ" bàn phím cơ của game thủ Việt
Làm gì khi bàn phím máy Mac bị dính cafe?
Những vật phẩm thú vị chế tác từ bàn phím máy tính

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo