11 đôi giày "đặc biệt" nhìn thì thích nhưng chẳng biết đi làm sao?

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Dù có thiết kế cầu kì, ấn tượng nhưng những đôi giày dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn đau đầu vì không biết sẽ di chuyển như thế nào.

Giày cao gót đã trở thành một trong những biểu tượng gắn liền với phái đẹp. Ngày nay, chúng đã được biến tấu và mang nhiều hình hài mới lạ. Tuy nhiên có những thiết kế khiến bạn phải tự hỏi: liệu ta sẽ di chuyển trên chúng như thế nào và mang vào những dịp nào?

Đôi giày màu trắng với thiết kế cầu kì, góc cạnh gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, chúng chỉ có thể được sử dụng để trưng bày, chụp ảnh thời trang. Nếu để mang được đôi giày này và ứng dụng vào thực tế thì ứng cử viên duy nhất chính là Lady Gaga.

Đôi giày da có phần đế cong, tròn độc đáo. Nhưng cũng chính phần đế quá mỏng manh này khiến người ta phải “rùng mình” khi mang thử chúng.

Thiết kế này sử dụng phom giày cung đình xưa của Trung Quốc. Phần đế được cách điệu với những họa tiết chạm trổ công phu.

 

Đôi giày với phần đế kim loại không thể mỏng hơn.

Thiết kế có cấu trúc khá giống với những bước di chuyển của vũ công múa ba-lê. Nhìn vào chúng, chắc chắn không ai dám mang vì không biết sẽ phải đi như thế nào.

|Giày oversize theo kiểu “làm lố”.

Giày không đế với phần mũi có độ dốc khá lớn. Nếu di chuyển trên những đôi giày như thế này, bạn phải tốn khá nhiều lực để có thể cân bằng giữa hai đầu. Lady Gaga cũng từng sở hữu những thiết kế tương tự.

Nhìn vào độ dốc của đôi giày này, chắc chắn các quý cô chỉ biết lắc đầu.

Phần đế giày không thể…. mỏng hơn.

Một thiết kế không đế tiếp theo với độ dốc khá lớn. Tuy nhiên, thay vào dáng giày cong thường thấy, chúng lại có xu hướng dốc thẳng đứng.

Hãy thử nghĩ nếu đôi giày này vô tình giẫm phải chân bạn sẽ như thế nào?

Quà tặng noel độc đáo 2016Quà tặng noel độc đáo 2016

 

Tổng hợp 

Mời bạn xem thêm:

Những đôi giày “độc nhất vô nhị” trên thế giới
Free Your Feet: Tất xỏ ngón đa năng thay thế giày thể thao
Bí mật trong đôi giày của 1 nữ hacker Trung Quốc

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo