18 hình xăm cực chất được lấy cảm hứng từ bộ bài Tarot

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Nghệ thuật xăm kết hợp bộ bài Tarot có thể cho ra đời những hình xăm có ý nghĩa vô cùng sâu sa.

Bài Tarot xuất hiện không chỉ đơn thuần là công cụ để giải trí mà sau này còn trở thành một phần của triết lý huyền bí sau khi người ta phát hiện ra những hình vẽ trên lá bài có ý nghĩa rất sâu sa.
 
1. Lá bài mặt trăng là gợi ý thích hợp cho những người cần sự chỉ dẫn và trực giác.
 
2. Một hình xăm mặt trăng kiểu khác trong bộ bài Rider - Waite Tarot.
 
3. Hình ảnh ba thanh gươm truyền tải một thông điệp ám chỉ về quyền lực nhưng có phần hơi u ám, thường là tổn thương về thể chất và tinh thần. Đối với những ai vừa trải qua khó khăn, biểu tượng này sẽ góp phần tăng thêm sức mạnh.
 
4. Những biểu tượng lạ như ký hiệu tượng hình, thanh gươm, gậy thần và ly là hình ảnh xuất hiện trong bộ 56 lá ẩn phụ Minor Arcana.
 
5. Lá bài người đàn ông treo ngược người tạo chút cảm giác đáng sợ nhưng trong quẻ bài Tarot, nó mang ý nghĩa cần sự quyết định. Hình người đàn ông quay ngược đầu xuống muốn nhấn mạnh vào cảm giác bế tắc hoặc cần phải thay đổi. Ngược lại, hình người đàn ông quay đầu lên trên lại đề cập tới thái độ tích cực khi nhìn về tương lai phía trước.
 
6. Ngoài ra, hình ảnh chú hề cũng là biểu tượng về một sự khởi đầu mới.
 
7. Nhắc tới sức mạnh không thể nào không nhắc tới hình ảnh người phụ nữ bên sư tử. Lá bài này tượng trưng cho sức mạnh tinh thần tiềm ẩn bên trong mỗi người.
 
8. Theo nghĩa đen, hình cô gái trong lá bài Ôn hòa tượng trưng cho sự điều độ và tính nhẫn nại. Đây được coi là một hình xăm đẹp cho những ai có bản tính điềm đạm.
 
9. Một phiên bản màu sắc rực rỡ khác của lá bài Ôn hòa.
 
10. Bánh xe may mắn thay đổi, kéo theo sự đổi thay của định mệnh và số phận. Đó là thông điệp mà hình xăm này muốn truyền tải đến.
 
11. Bảy thanh gươm trong Bộ bài phụ Wild Unknown là biểu hiện của sự lừa gạt, dối trá và quỷ quyệt. Ngoài ra, nó còn có ý nghĩa xác định lại mục tiêu hướng tới.
 
12. Sự kết hợp giữa hai chiếc ly thể hiện mối quan hệ gắn bó giữa hai người. Hình xăm này phù hợp với các cặp đôi yêu nhau.
 
13. Đầu lâu xương sọ không có nghĩa là điềm xấu mà còn là báo hiệu của một thay đổi lớn trong cuộc đời.
 
14. Nữ tu tối cao sẽ giúp bạn bộc lộ những điều bí ẩn vốn chỉ có trong tiềm thức.
 
15. Trong khi đó, hình chiếc cúp có con chim quay đầu ngược lại là biểu tượng của tình yêu và sự giàu có.
 
16. Nếu người nào mang có hai hình xăm chiếc cúp và thanh gươm, điều đó chứng tỏ họ có cả sức mạnh và chiến thắng.
 
17. Hai thanh gươm đấu vào nhau thể hiện cho tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà ai đó đang phải đối mặt.
 
 
18. Hình xăm đôi được lấy ý tưởng từ cành hoa phép thuật. Cành hoa tượng trưng cho nặng lượng, nhiệt huyết và bản năng của con người.
 
Theo Kênh 14
Mời bạn xem thêm:
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo