20 thiết kế giá sách cực kỳ sáng tạo cho bạn trẻ yêu sách

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Những giá sách với thiết kế độc đáo sẻ là cách tuyệt vời nhất để bạn trung bày những cuốn sách yêu thích của mình, hãy cùng iCamera tìm hiểu 20 thiết kế giá sách cực kỳ sáng tạo nhé!

Có thể nói hiện nay chúng ta có thể đọc được hầu hết các tác phẩm nổi tiếng thông qua những thiết bị thông minh như iPad hay Kindle, tuy nhiên đối với những người yêu sách thì việc được cầm một cuốn sách thực sự trên tay, lật từng trang giấy và hít hà mùi thơm của giấy mới vẫn là một sự hấp dẫn khó có thể cưỡng lại.

Ngoài nội dung bên trong, mỗi cuốn sách đều có những 'cá tính' rất riêng trong việc thể hiện cốt truyện qua các trang bìa, bookmark hay font chữ, vì vậy không quá khi nói rằng mỗi cuốn sách đều là những tác phẩm nghệ thuật cả ở nội dung bên trong lẫn diện mạo bên ngoài. Với những người yêu sách thì cách trưng bày những cuốn sách cũng là điều được họ hết sức quan tâm, dưới đây là 20 thiết kế giá sách cực kỳ độc đáo và rất phù hợp cho những bạn trẻ yêu sách và muốn trưng bày những cuốn sách của mình theo cách ấn tượng nhất.

 

1. Giá treo sách bằng gỗ  

 

Điểm độc đáo của thiết kế này là gì? Đó là những sợi dây treo ngoài tác dụng giữ những cuốn sách còn đóng vai trò như một bookmark rất hữu ích.

 

 
2. Giá sách bí mật

 

Những đường cong kỳ quặc của giá sách Umbra là rất hấp dẫn.

 

 
3. Giá sách cân bằng

 

Thiết kế này giống như một chiếc cân, nó thực sự là một chiếc giá sách thú vị. Có lẽ việc đặt những cuốn sách lên kệ cũng đủ mang tới sự phấn khích cho người dùng.

 

 

4. Giá sách ống nước

 

Một thiết kế rất đẹp mắt dành cho những ai muốn tận những chiếc ống nước cũ để làm một giá sách độc đáo và hết sức ấn tượng trong căn phòng của mình.

 

 
5. Giá sách đơn giản

 

Thiết kế giá sách cực kỳ đơn giản, ngoài những cuốn sách bạn hoàn toàn có thể đặt lên đó những món đồ khác.

 

 

6. Giá sách 'Read Your Book Case'

 

Một thiết kế giá sách đơn giản nhưng khá độc đáo, 16 ô từ trên xuống dưới sẽ tạo thành dòng chữ 'read your book case' có ý nghĩa nhắc nhở bạn nên đọc sách mỗi ngày.

 


 

7. Giá sách Deadgood 

 

Một thiết kế cực kỳ ấn tượng dành cho những bạn nữ, màu hồng (hot pink) thực sự nổi bật trong không gian của bạn và ý tưởng là khá độc đào, những cuốn sách sẽ được cố định bằng cách dựa vào tưởng và vào cuốn sách đầu tiên.

 

 

8. T.Shelf 

 

Không chỉ đơn thuần là một chiếc giá sách, T.Shelf còn giống như một chiếc tủ nhỏ để đựng đồ vật tuy nhiên nó thực sự thu hút bởi thiết kế độc đáo của mình.

 

 

9. Giá sách biểu thức

 

Một ý tưởng giá sách đẹp mắt dành cho người bạn yêu thích toán học, những dấu ngoặc tròn, ngoặc vuông và ngoặc kép đóng vai trò là các vách ngăn giúp bạn phân loại sách.

 

 
10. Giá sách hình zig zag

 

Một thiết kế giá sách khá đơn giản, làm từ gỗ tạo hình theo đường zig zag và rất phú hợp để treo cạnh giường ngủ trong những không gian có diện tích nhỏ.

 

 
11. Giá sách Batman

 

Ý tưởng này chắc chắn là để dành cho những fan của người dơi Batman, thiết kế rất ấn tượng và hoàn toàn phú hợp để đặt ở phòng khách cũng như phòng ngủ.

 

 

12. Giá sách DIY 

 

Một thiết kế giá sách DIY (Do It Yourself) rất đơn giản và đẹp mắt. Chỉ bằng những miếng gỗ nhỏ, 6 sợi dây thừng và các móc cố định để hoàn thiện ý tưởng hay ho này.

 

 

13. Giá sách Nreo

 

Giá sách này nhìn giống như những vết mực trên giấy tuy nhiên đã được cách điệu để nhìn hiện đại hơn.

 

 

14. Giá sách hình tròn

 

Một giá sách cực kỳ sáng tạo, thiết kế đẹp mắt kết hợp cùng công năng hữu ích. Thiết kế của giá sách này vừa giúp bạn đựng sách vừa có thể để những món đồ trang trí, và nó cũng khá phù hợp nếu được đặt trong phòng khách nhà bạn.

 

 

 

15. Giá sách Branch

 

Một ý tưởng khá đơn giản, đẹp mắt và tiết kiệm không gian là những gì mà giá sách này đem lại.

 

 

16. Giá sách từ tính

 

Ý tưởng về một giá sách rất hay, nếu bạn có một bức tường bằng kim loại hay tủ lạnh lớn thì giá sách này là rất phù hợp.

 

 

17. Giá sách đổ

 

Thêm một thiết kế giá sách rất độc đáo.

 

 

 

18. Giá sách nước Mỹ

 

Một thiết kế giá sách cực lớn dành cho những người sưu tầm sách, nếu thích đọc văn học của Mỹ thì bạn cũng có thể phân loại chúng theo quê hương của tác giả hay nơi diễn ra sự kiện trong các tác phẩm.

 

 

19. Giá sách hình xoắn ốc

 

 Một thiết kế phù hợp cho căn phòng của những đứa trẻ.

 

 

20. Giá sách hình tam giác lơ lửng

 

Giá sách này được treo lên và đặt lơ lửng, ngoài những cuốn sách bạn cũng có thể đặt lên đó những món đồ trang trí.

 

 

Tổng hợp

Mời bạn xem thêm:

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo