3 mẫu smartphone hút khách của HTC

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Dưới đây là 3 mẫu smartphone nổi trội trong số những sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu danh tiếng này trong năm 2013.

 

HTC One

Ở phân khúc cao cấp, siêu phẩm "vạn người mê" này xứng đáng là "át chủ bài" năm 2013 của HTC. Vừa ra mắt, HTC One lập tức tạo nên một xu hướng mới nhờ thiết kế sang trọng, vỏ nhôm nguyên khối cùng một loạt tính năng ấn tượng mang tính đột phá, thay đổi toàn diện trải nghiệm di động của người dùng. HTC One liên tục nhận được nhiều giải thưởng danh giá như giải thưởng GSMA cho thiết bị di động tốt nhất của năm tại Hội nghị di động toàn cầu MWC 2013, huy chương vàng cho thiết kế và đổi mới tại triển lãm Computex 2013.

Điểm nổi bật ở HTC One là HTC Sense 5 và màn hình chính BlinkFeed tạo cảm giác sống động với những tin tức, hình ảnh, và thông tin mạng xã hội được cập nhật và truyền tải trực tiếp theo nhu cầu, sở thích của người dùng. Kế đến là máy ảnh đột phá với công nghệ UltraPixel, bắt kịp mọi khoảnh khắc cần ghi nhớ trong cuộc sống, thay đổi toàn diện cách chụp hình, lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc quý giá này.

HTC Zoe Camera cho phép chụp hình chất lượng cao chỉ trong tích tắc gồm 20 tấm ảnh và một video clip 3 giây với tính năng chống rung quang học. Camera công nghệ tiên tiến của HTC One giúp hình ảnh chụp với độ sắc nét vượt trội hơn cả những camera 8 megapixel hay thậm chí 13 megapixel trên thị trường, để người dùng có thể rửa ảnh lưu giữ lại nhưng kích thước lại nhỏ để dễ dàng chia sẻ trên mạng xã hội hay cho bạn bè.

Ngoài ra sự kết hợp của công nghệ Beats Audio và BoomSound với hai loa stereo kép lần đầu tiên được đặt ngay chính diện mặt trước của smartphone cùng bộ khuếch đại âm thanh hiện đại sẽ đưa người dùng vào thế giới giải trí và thư giãn không giới hạn.

 

HTC Desire SV

Cân bằng cả cho công việc và giải trí cá nhân, Desire SV 2 sim được xem là lựa chọn hàng đầu dành cho người bận rộn. HTC Desire SV sở hữu ngoại hình mềm mại với các góc bo tròn nhưng không kém phần chắc chắn. Các nút bấm được gia công tinh xảo cùng cấu hình được nâng cấp khá nhiều so với "người anh em" Desire V.

 
Máy dùng màn hình 4,3 inch super LCD 2, mặt sau là nắp lưng làm từ Polycarbonate nhám chống trầy xước và chống bám dấu vân tay. HTC Desire SV hoạt động mạnh mẽ với bộ vi xử lý lõi kép 1 GHz giúp tăng tốc độ duyệt web, xem phim, chạy các ứng dụng và nhanh chóng tải các file đính kèm ngay khi người dùng cần.

Desire SV cũng có nhiều chế độ chụp hình thú vị. Bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ lên đến 32 GB. Chạy trên hệ điều hành Android 4.0 cùng giao diện Sense 4.1, HTC Desire SV được cải thiện khả năng bắt sóng cho cuộc gọi chất lượng tốt hơn. 

 

HTC Desire U

Ra mắt vào tháng 3 năm nay, HTC Desire U mang đến một làn gió mới cho phân khúc smarrtphone tầm trung. Máy mang thiết kế năng động, lạ mắt với mặt lưng được trang trí những đường tròn đồng tâm bao quanh camera sau. Chiếc smartphone nhỏ gọn này được trang bị những tính năng phong phú và tiện ích, phù hợp cho người dùng trẻ hoặc những người lần đầu sử dụng smartphone.

 
Máy có khả năng chụp ảnh sắc nét kèm âm thanh từ Beats Audio và sự kết hợp giữa bộ xử lý 1 Ghz và màn hình lớn 4 inch super LCD cùng những tiện ích giải trí chất lượng. HTC Desire U tạo nên một thế giới trải nghiệm di động đa sắc màu từ chơi game, xem phim, lướt web cho đến đọc văn bản, duyệt hình ảnh... đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, giải trí hàng ngày một cách tiện dụng và đơn giản.

 

Theo Số Hóa

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo