5 lý do không nên sở hữu Galaxy S5

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Mặc dù được cải thiện lớn về các tiện ích, cấu hình cũng như camera thế nhưng Galaxy S5 chưa chắc đã phù hợp với toàn bộ người dùng công nghệ.

Chiếc smartphone mới nhất của Samsung đã ra mắt, mang tên Galaxy S5, sản phẩm này sở hữu rất nhiều công nghệ mới cũng như phần cứng mạnh mẽ hơn đủ để làm hài lòng đại đa số người hâm mộ công nghệ. Thế nhưng, nếu như bạn vẫn băn khoăn về sản phẩm này hoặc nằm trong số danh sách dưới đây, có thể bạn không nên sở hữu Galaxy S5.
 
1. Bạn thích màn hình lớn hơn, pin lâu hơn?
 
5 lý do không nên sở hữu Galaxy S5 1
 
Với kích thước màn hình 5,1 inch, lớn hơn 0,1 inch so với Galaxy S4, Galaxy S5 đang được xếp vào dòng smartphone có kích thước màn hình tầm trung trên thị trường. Mặc dù màn hình 5 inch tưởng như khá lớn với một chiếc smartphone, thế nhưng nó vẫn là nhỏ đối với một số người dùng hâm mộ công nghệ. Thời lượng pin trên Galaxy S5 cũng được cải thiện do áp dụng pin dung lượng 2.800mAh đồng thời là chế độ Ultra Power Saving cho phép người dùng có thời gian chờ kỉ lục mặc dù lượng pin còn lại rất ít.
 
5 lý do không nên sở hữu Galaxy S5 2
Note 3 vẫn là một chiếc smartphone rất hấp dẫn cho những người hâm mộ Samsung.
 
Thế nhưng, người dùng cần một thiết bị có thời lượng pin lâu hơn để sử dụng được nhiều hơn chứ không phải một sản phẩm có thời lượng pin trung bình và chế độ chờ cực lâu. Trong chế độ chờ của Galaxy S5, người dùng khó lòng sử dụng được những ứng dụng hoặc các kết nối cần thời lượng pin. Chính vì những lý do trên, nếu như bạn là người thích smartphone màn hình lớn đồng thời có lượng pin lâu, bạn có thể chọn ngay dòng Galaxy Note với sản phẩm nổi bật nhất thời điểm hiện tại là chiếc Note 3.
 
2. Bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone luôn được cập nhật?
 
Dòng smartphone Android vẫn bị "mang tiếng" là dễ bị bỏ rơi sau các bản cập nhật. Các sản phẩm smartphone sử dụng hệ điều hành Android của Samsung cũng không phải là ngoại lệ. Mặc dù hệ điều hành Android 4.4 mới ra mắt, nhưng chưa ai dám chắc rằng Galaxy S5 sẽ được cập nhật thêm trong khoảng thời gian 2 năm tới.
 
5 lý do không nên sở hữu Galaxy S5 3
Trong khi đó các phiên bản Google Play Edition lại luôn được quan tâm tới hệ điều hành mặc dù cấu hình phần cứng không có khác biệt.
 
Thế nhưng, những sản phẩm smartphone trong dòng Nexus hay Google Play Edition do Google phối hợp lại luôn được cập nhật hệ điều hành thường xuyên. Nếu như bạn quan trọng tới vấn đề cập nhật phần mềm và đã có "cảm tình" với Galaxy S5, có thể bạn sẽ muốn chờ Galaxy S5 phiên bản Google Play để có được sự chăm sóc tận tình nhất về hệ điều hành. Tất nhiên, để có được những bản cập nhật thường xuyên và lâu dài từ Google bạn sẽ phải hi sinh một số tiện ích hấp dẫn do Samsung phát triển.
 
3. Bạn thích thiết kế thời thượng?
 
Galaxy S5 đã nhận không ít tiếng xấu về thiết kế, mặc dù sở hữu hàng loạt tiện ích mới cũng như camera cải thiện rõ rệt nhưng thiết kế của Galaxy S5 vẫn chưa đủ làm hài lòng người dùng. Được trang bị khả năng chống nước, bụi theo tiêu chuẩn IP 67, nhưng lớp vỏ bên ngoài lại không nhận được sự ủng hộ từ một bộ phận người hâm mộ công nghệ.
 
5 lý do không nên sở hữu Galaxy S5 4
Nếu ưa thiết kế thời thượng cùng vật liệu cao cấp hơn, có lẽ bạn nên chọn Sony hay HTC ở thời điểm hiện tại.
 
Nếu như bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone với thiết kế đẹp mắt hơn hay vật liệu cao cấp hơn, có thể bạn nên chọn Sony hay HTC với dòng smartphone Xperia Z hay HTC One thay vì Galaxy S5.
 
4. Bạn sợ giá thành sản phẩm quá đắt?
 
Nếu như giá thành cản trở bạn tới với sản phẩm công nghệ đỉnh cao này, có lẽ bạn nằm trong số rất nhiều người khác cũng ao ước có được Galaxy S5. Thế nhưng, với mức giá bỏ ra tầm trung, bạn vẫn có thể sở hữu một chiếc smartphone trong dòng Galaxy S sau đó chờ khi... S5 "rớt" giá và có thể nhanh chóng sở hữu sản phẩm này. Gần đây, một số nhận định cho rằng Galaxy S5 sẽ có mức giá giảm chỉ còn 70% sau 6 tháng xuất hiện trên thị trường, đây sẽ là thời điểm hợp lý để bạn sở hữu sản phẩm công nghệ thời thượng này.
 
5. Chờ đợi nhiều hơn ở một sản phẩm từ Samsung?
 
5 lý do không nên sở hữu Galaxy S5 5
Galaxy F đang được dự kiến mới thật sự là bom tấn của Samsung trong năm nay.
 
Nếu Galaxy S5 vẫn chưa đủ làm thoả mãn bạn, có lẽ bạn nên chờ thêm một thời gian nữa. Hàng loạt tin đồn về Galaxy F, chiếc smartphone mang theo tin đồn của S5 đồng thời là thiết kế mới đang xuất hiện. Với tất cả thông tin rò rỉ từ S5 trước đây như vỏ kim loại, màn hình QHD, cấu hình "khủng" hơn, Galaxy F sẽ là sự lựa chọn toàn diện hơn. Hoặc bạn có thể chờ đợi tới cuối năm cho tới khi Samsung trình làng Galaxy Note 4, chắc chắn những sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng.
 
Galaxy S5 được cải thiện nhiều về mặt phần mềm cũng như một số cải thiện lớn trong phần cứng, là chiếc smartphone đầu tiên có cảm biến đo nhịp tim, chiếc smartphone lấy nét chụp hình nhanh nhất thế giới cũng như thông số phần cứng mạnh mẽ, sản phẩm tỏ ra rất hấp dẫn trong dịp đầu năm nay. Thế nhưng, nếu bạn vẫn muốn sở hữu một chiếc smartphone mạnh mẽ hơn, sở hữu nhiều tính năng và các cập nhật lớn hơn, có lẽ Galaxy S5 không hẳn dành cho bạn.
 
 
Theo PLXH
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo