5 máy tính bảng tốt nhất nên mua

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Những chiếc tablet hỗ trợ lướt web, giải trí và làm việc dần không thể thiếu với nhiều người. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm lại thể hiện những thế mạnh riêng. Với người dùng mua tablet cho các nhu cầu giải trí, công việc, có thể xem xét lựa chọn 5 model dưới đây theo đánh giá của Laptopmag.

Samsung Galaxy Note 10.1 (2014) - máy tính bảng làm việc hiệu quả nhất

 

Galaxy Note 10.1 phiên bản năm 2014 được làm mới hoàn toàn cây bút S Pen. S Pen giúp người dùng tạo ghi chú nhanh hay nhập liệu. Khi gỡ bút ra, máy sẽ tự động chạy ứng dụng Air Command, cho phép sử dụng nhanh một số tính năng liên quan đến ghi chú hay đa nhiệm… S Pen còn có thể dùng để nhập liệu theo một cách rất hay: viết tay và máy sẽ tự chuyển thành văn bản sau đó lưu vào ghi chú.

Model này sở hữu màn hình 10,1 inch với độ phân giải cao nhất trong các tablet đang có trên thị trường, chuẩn WQXGA 2.560 x 1.600 pixel. Đặc biệt, với chức năng Multi Window giúp chúng ta chạy đa nhiệm tối đa ba màn hình cùng một lúc. Note 10.1 thế hệ mới có thiết kế đẹp, gọn gàng, đây là model đáng tiến về tính năng lẫn cấu hình tốt.

iPad Air - máy tính bảng cỡ lớn tốt nhất

Với màn hình Retina 9,7 inch, độ phân giải 2.048 x 1.536 pixel, tương đương 264 điểm ảnh mỗi inch, máy cho người dùng một trải nghiệm hình ảnh tốt. Cũng như iPhone 5S, iPad Air được Apple trang bị chip A7 với cấu trúc 64 bit giúp tiết kiệm điện năng và hoạt động nhanh.

  Đây là chiếc máy tính bảng nhẹ nhất trong phân khúc 9,7 inch, thuận tiện cho người dùng bằng một tay. Thêm vào đó, Apple cung cấp cho người dùng iPad kho ứng dụng được tối ưu hóa cho iPad và thời lượng pin lên đến 12 giờ.

Google Nexus 7 (2013) - máy tính bảng Android cỡ nhỏ tốt nhất

Google Nexus 7 (2013) được Google làm mới khá nhiều, thay đổi đáng kể về thiết kế cũng như cấu hình bên trong so với model năm 2012. Máy được cập nhật phiên bản Android 4.3 Jelly Bean. Thiết bị này có màn hình Full HD 7 inch, độ phân giải 1.920 x 1.200 pixel, nặng 290 gram và pin sử dụng lên đến 8 giờ liên tiếp. Với những gì Google làm với dòng Nexus 7 (2013) thì nó xứng đáng là chiếc máy tính bảng Android tốt của năm.

Asus MeMO Pad HD 7 - máy tính bảng mềm nhất tốt nhất

Với 150 USD trong tay, liệu bạn có thể mua được một chiếc máy tính bảng khá không? Asus MeMO Pad HD 7 là thiết bị trả lời cho câu hỏi đó. Máy có màn hình 7 inch với độ phân giải 1.280 x 800 pixel, vi xử lý quad-core mạnh mẽ, bộ nhớ trong 16GB và có khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng. Thời lượng pin đạt tới 9 giờ và 40 phút. Với những gì được trang bị, Asus MeMO Pad HD 7 là chiếc máy tính bảng có giá tốt nhất vào thời điểm này.

Samsung Galaxy Note 8.0 - máy tính bảng phục vụ đắc lực cho việc học tập

Với sinh viên, những người có túi tiền eo hẹp thì Galaxy Note 8.0 là lựa chọn không tồi. Không chỉ thiên về việc giải trí thuần túy như Asus MeMO Pad HD 7, nó còn hỗ trợ việc học tập dễ dàng hơn với cây bút S Pen giúp cho bạn ghi chép trong lớp học cùng với việc check mail và làm các nội dung khác. Cùng với WatchON, Galaxy Note 8.0 trở thành công cụ hữu hiệu khi thuyết trình.
 

Theo Zing

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo