5 ứng dụng điện thoại giúp bạn trở nên quyến rũ hơn

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Với một số ứng dụng sau đây, mọi người ở mọi lứa tuổi đều có thể trở nên ấn tượng và đầy sức hút trong một buổi gặp gỡ hay trò chuyện đông người.


Mối quan hệ của bạn có thể được cải thiện với những ứng dụng đặc biệt

Không phải ai sinh ra cũng đều nổi bật và quyến rũ. Tuy nhiên, với những ứng dụng sau, mọi người đều có thể trở nên nổi bật và ấn tượng cũng như cải thiện mối quan hệ trong những buổi gặp gỡ hay tán gẫu đông người.

Humin

Mọi người đều đã từng có những tình huống khó xử như: Bạn gặp ai đó tại một sự kiện xã hội và mở đầu bằng câu “Rất vui được gặp bạn”. Tuy nhiên sau đó, người này nhắc bạn rằng hai người đã từng gặp nhau trước đây. Nhớ tên và những chi tiết nhỏ là cách chắc chắn và đảm bảo để kết bạn và tạo dựng mối quan hệ.

Humin, một ứng dụng miễn phí trên Apple Appstore, cho phép người dùng nắm bắt mọi thời điểm gặp mặt một ai đó. Ứng dụng nổi bật ở chỗ thay thế hoàn toàn danh sách với những con chữ nhàm nhán bằng việc cho phép người dùng tìm kiếm theo cách nghĩ rất tự nhiên. Ví dụ: “Gặp trên chuyến bay tới London” hay “Đã gặp tuần trước”.

 Humin kết nối trí nhớ của bạn để tạo dựng các mối quan hệ

Swarm

Một ứng dụng mang tính đột phá của Foursquare mang tên Swarm đang gây được sự chú ý lớn đối với cộng đồng. Với tính năng “check-in”, người dùng có thể dễ dàng thực hiện những kế hoạch ngẫu hứng với bạn bè.

Đây không chỉ là một ứng dụng tuyệt vời để tập hợp người cho một trận bóng hay những cuộc đi dã ngoại ngẫu hứng mà còn là một công cụ tuyệt vời để lên kế hoạch cho một bữa tiệc. Ví dụ như khi người tổ chức bữa tiệc viết: “Tổ chức tiệc tại nhà tôi tối nay. Hãy cho tôi biết bạn sẽ mang gì”, mọi người có thể dễ dàng trả lời để tạo thành một kế hoạch hoàn chỉnh một cách đơn giản và nhanh chóng.

Swarm hiện đã có mặt trên iPhone và Android.

 

Lên kế hoạch cho những chuyến đi chơi ngẫu hứng đơn giản hơn với Swarm

PayPal

Tiền bạc và bạn bè thường không đi đôi với nhau, do đó, một ứng dụng chứa các giao dịch tài chính có thể làm nên điều kỳ diệu để duy trì các mối quan hệ của bạn.

Có rất nhiều sự lựa chọn tuyệt vời để chia sẻ chi phí với bạn bè như Cover, Splitwise và Venmo. PayPal, một nhà tiên phong trong lĩnh vực giao dịch tiền trực tuyến, cũng có một ứng dụng đa chức năng cho phép người dùng phân chia các hóa đơn, gửi quà tặng, trả tiền lại cho bạn bè hay thậm chí thực hiện các giao dịch bán lẻ hằng ngày.

Ứng dụng có thể tải miễn phí và hiện đã có mặt trên iPhone, Android và Windows.

 

 PayPal giúp bạn chia sẻ hóa đơn, mua sắm hay trả nợ bạn bè một cách đơn giản hơn

Mixology

Rất nhiều mối quan hệ được bắt đầu từ những bữa tiệc với thức uống ngon lành. Và tại sao bạn lại không có một “bí kíp” của Bartender trong tay mình để tạo ấn tượng với mọi người xung quanh bằng những thức uống tuyệt vời?

Ứng dụng Mixology với hơn 8000 công thức pha chế đồ uống, cho phép người dùng tìm kiếm theo thành phần, phân loại hoặc mạo hiểm hơn là tìm theo công thức ngẫu nhiên.

Ứng dụng hiện đã có mặt trên iPhone và Android.

 Hãy thể hiện khả năng pha chế đồ uống của mình với Mixology

Heads Up!

Nếu bạn bị “kẹt cứng” trên một chuyến tàu, máy bay, phòng chờ hay tại một bữa tiệc thực sự nhàm chán, “Heads Up!” là một cách nhanh chóng và dễ dàng để lấy lại tinh thần và sự hứng khởi.

Một người giữ điện thoại trên trán và cố gắng đoán từ hay nhân vật qua gợi ý của những người chơi khác. Nếu người giữ điện thoại đoán chính xác, hãy nghiêng điện thoại xuống. Khi người đó vượt qua màn, hãy nghiêng điện thoại lên để chuyển sang màn tiếp theo.

Ứng dụng hiện đã có mặt trên iPhone và Android.    

 Heads Up! giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi không khí nhàm chán

 

 

Theo VTV

Mời bạn xem thêm:

Cách đơn giản để chat Facebook không cần ứng dụng Messenge
8 ứng dụng báo thức trên iPhone, iPad cho người ngủ nướng
Khám phá bí mật ẩn chứa trong ứng dụng Google

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo