50.000 chiếc HTC One E8 được bán ra trong vòng 15 phút

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

HTC One E8, phiên bản vỏ nhựa của One M8, vừa tạo ra một cơn sốt ở Trung Quốc, nơi mà nó được bán ra với giá 2.999 nhân dân tệ (tương đương 10,2 triệu đồng, rẻ hơn 40% so với mức giá của One M8).

50.000 chiếc HTC One E8 được bán ra trong vòng 15 phút

HTC vừa công bố trên tài khoản Weibo chính thức của hãng rằng 50.000 chiếc One E8 đã được bán ra chỉ trong 15 phút. Ngoài ra HTC còn cho biết, họ đã nhận được 2 triệu đơn đặt hàng One E8. Ở Trung Quốc, khách hàng đặt hàng sản phẩm sẽ không mất tiền (đặt cọc) và cũng không nhận được sản phẩm khi nó sẵn hàng, thay vào đó họ chỉ nhận được email thông báo khi thiết bị sẵn sàng được đưa lên kệ.

HTC dường như cũng đang sử dụng chiêu thức "Hunger Marketing" như Xiaomi. "Hunger Marketing" sẽ kích thích nhu cầu mua thiết bị của khách hàng, những người đã bỏ qua đợt hàng đầu tiên sẽ tự nhủ với mình rằng sẽ không bỏ qua lần nữa. HTC cũng có thể kích thích nhu cầu của khách hàng hơn nữa bằng chiêu bài "nhu cầu lớn và khả năng cung cấp nhỏ".

50.000 chiếc HTC One E8 được bán ra trong vòng 15 phút

Có thể những công bố và những con số mà HTC tiết lộ được "thêm thắt" một chút, nhưng không thể phủ nhận rằng One E8 là một thiết bị cực kỳ hấp dẫn với cấu hình cao cùng mức giá hợp lý.

Cận cảnh chiếc One E8 màu trắng.

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo