6 món phụ kiện du lịch HOT nhất hiện nay

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Gậy tự sướng, túi chống nước, chân máy ảnh, Gopro 5, điều khiển chụp ảnh từ xa, áo gile nhiếp ảnh… là những món đồ công nghệ không thể thiếu cho chuyến du lịch của bạn 

1. Gậy tự sướng 

Gậy tự sướng (selfie stick) đã trở thành một trong những người bạn đồng hành không thể thiếu của các chị em. Người dùng có thể ghép nối smartphone hoặc camera hành động để ghi lại cảnh vật xung quanh với góc rộng hơn hoặc ở những góc chụp khó. 

Gậy tự sướng kèm điều khiển Bluetooth cho điện thoại Yunteng YT - 1288

Gậy tự sướng Gimbal cầm tay Steady Feiyu Tech Smart Stab Smartphone 2 trục cho iPhone Mobile Phones

Gậy chụp ảnh kèm lens Leather Selfie Stick 95cm

2. Chân tripod quay phim chụp ảnh Yunteng VCT-520 giá 350k

 

Yunteng VCT-520 rất thích hợp sử dụng trong studio, các chuyến du lịch, dã ngoại ngoài trời. Với chân đế này, bạn luôn tự tin có những shoot hình ấn tượng và hoàn hảo.

Sản phẩm có thể điều chỉnh chiều cao tối đa tới 125cm, giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi quay chụp. Với 3 chân làm bằng hợp kim nhôm nhẹ và chắc chắn, kẹp van điều chỉnh độ cao dễ dàng tháo lắp giúp bạn nhanh chóng nâng hoặc hạ độ cao tripod.

3. Benro MK10 Bluetooth Selfie Stick Mini Tripod gậy chụp ảnh đa năng cho điện thoại kèm điều khiển giá 399k

Benro MK10 có thể sử dụng như 1 chiếc tripod gắn điện thoại để chụp ảnh từ xa với remote điều khiển, sử dụng như một chiếc monopod kèm shutter để chụp ảnh selfie tiện dụng hoặc trở thành gimbal cầm tay giúp quay video ổn định.

4. Áo gile nhiếp ảnh gia Cameraman Vest EOS M W998 chính hãng màu đen hỗ trợ quay chụp tiện lợi giá 800k

Áo được thiết kế dạng áo gile kéo khóa tiện dụng, phía sau lưng có túi đính kèm để gấp gọn áo vào khi không sử dụng và cũng có thể để được rất nhiều các đồ hỗ trợ quay chụp khi mặc áo trên người.

5. Bao chống nước iPhone 6 Plus waterproof bag cho điện thoại smartphone hoạt hình giá 95k

Túi chống nước được làm từ chất liệu PVC, miệng túi được khóa kín có 2 chốt chắc chắn, bạn chú ý nên kiểm tra chốt khóa túi  1 cách cẩn thận trước khi mang theo điện thoại xuống nước.

6. Camera Gopro Hero 5 Black hành trình chính hãng giá rẻ

GoPro HERO5 Black là chiếc camera hành trình tối tân của GoPro hiện tại với khả năng quay video 4K 30fps, có GPS, ra lệnh bằng giọng nói, chống nước không cần vỏ bảo vệ, màn hình cảm ứng và cổng USB Type-C

Hero 5 Black có khả năng quay phim 4K, chụp ảnh 12MP độ nét cao, hỗ trợ chụp ảnh RAW, WDR, burst photo và timelapse.

Chụp ảnh chế độ RAW giúp bạn chỉnh sửa ảnh dễ dàng hơn. Chụp ảnh chế độ WDR giúp bạn có thể làm nổi bật chủ thể chụp, giúp ảnh chi tiết hơn trong bóng râm.

Để được tư vấn và đặt hàng sản phẩm bạn vui lòng gọi đến hotline 09222.33.808 - 091.969.9983 - 096.44.66.805 

 

Tổng hợp 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo