6 siêu xe huyền thoại của Bugatti cùng tụ họp lần đầu tiên

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Pebble Beach là sự kiện đầu tiên, cả 6 siêu xe huyền thoại của hãng xe Pháp cùng xuất hiện cạnh nhau. Giá trị của 6 siêu xe này lên đến mức 17,6 triệu USD.
 

6 siêu xe Bugatti Veyron huyền thoại tụ họp lần đầu tiên.

Khi "cơn sốt" xung quanh những chiếc Bugatti Veyron có dấu hiệu lắng xuống, hãng xe Pháp đã tung ra loạt huyền thoại của dòng xe này để tạo tiếng vang. Mỗi siêu xe trong series huyền thoại đều tượng trưng cho một dấu mốc, nhân vật lịch sử có tầm ảnh hưởng nhất định đến thương hiệu Bugatti.

Mặc dù vậy, chưa một lần cả 6 siêu xe Bugatti Veyron huyền thoại cùng tụ họp cạnh nhau. Do vậy, Bugatti đã chọn sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance and The Quail 2014 để trình diễn cả 6 phiên bản này. Thời điểm gặp gỡ của những siêu xe huyền thoại này nằm cách không lâu thời điểm Bugatti giới thiệu mẫu thứ 6 trong loạt, chiếc Ettore Bugatti.

Tất cả các siêu xe huyền thoại đều được phát triển từ mẫu mui trần Veyron Grand Sport Vitesse. Do đó, cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ W16 8,0 lít, công suất 1.183 mã lực, giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 2,6 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 406 km/h.

Bên cạnh đó, mỗi mẫu xe chỉ được sản xuất với số lượng 3 chiếc, và được định giá mỗi phiên bản hoảng 3 triệu USD. Trước khi Bugatti tung ra phiên bản Veyron huyền thoại cuối cùng, toàn bộ số xe huyền thoại đều đã được đặt hàng hết.

 

 

Mời bạn xem thêm;

Dàn siêu xe chói lọi "đại náo" phố phường trong kỳ nghỉ hè
Chàng trai 9x chế siêu xe Ducati từ xế 'cùi bắp'
Thêm nhiều siêu xe in hình Hoàng Sa, Trường Sa tại Mỹ

Theo Zing

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo