6 xe đạp có thiết kế đẹp nhất thế giới

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Xe đạp ngày càng trở nên đẹp hơn khi các nhà sản xuất nhỏ, cửa hàng và những nhà thiết kế tư nhân đổ chất xám vào chúng với kiểu dáng cũng như công nghệ đẳng cấp.
 

Xe đạp ngày càng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.
 

Theo Viện Chính sách Trái đất, một nhóm bảo vệ môi trường có trụ sở tại Mỹ, sản xuất xe đạp đã tăng gấp 4 lần trong giai đoạn từ năm 1950 – 2007. Cũng trong thời gian này, sản xuất xe hơi chỉ tăng gấp đôi.

Sau đây là danh sách BBC Autos bình chọn cho 6 xe đạp đẹp nhất thế giới:

 

BSG Wood.b Duomatic

 

Xuất xứ: Pháp

Giá: 4.230 USD khoảng 94 triệu đồng

Dòng xe đạp BSG Wood.b Duomatic kết hợp các chi tiết kim loại với thành phần cấu trúc làm từ ván ép. Các sản phẩm có giá khá đắt nhưng nhìn chúng giống như tác phẩm nghệ thuật hơn là phương tiện đi lại. Thật không ngoa khi gọi dòng xe này là "con quái thú có vẻ đẹp lộng lẫy".
 

 

 

Pashley Parabike

Giá: 900 USD, tương đương 20 triệu đồng

Xuất xứ: Anh

Hãng xe đạp Pashley được tung ra từ thời Vua George V và nổi tiếng với phong cách cổ điển đặc trưng của Anh. Xe đạp Pashley nổi tiếng với yên xe lò xo Brooks, chuông ding-dong và giỏ lớn.

 

Vanmoof S Series

Giá: 1.048 USD, tương đương 23 triệu đồng.

Xuất xứ: Hà Lan

Chiếc xe đạp Vanmoof đã có mặt ở Amsterdam từ năm 2009. Nét tinh tế của Vanmoof đến từ bộ khung kiểu Tinker Toy và vật liệu cứng. Dòng xe đạp dùng hàng ngày S Series có thiết kế đơn giản và không có quá nhiều chi tiết.

 

Donky Bike

Giá: 830 USD, tương đương 18,4 triệu đồng

Xuất xứ: Anh

Donky Bike không phải chiếc xe mang vẻ đẹp truyền thống, sang trọng hay mềm mại mà chú trọng vào sức mạnh, sự đơn giản cũng như khả năng di chuyển trong đô thị. Chiếc xe lấy cảm hứng từ dòng BMX với bánh xe cứng có đường kính 20 inch và khung xe chắc chắn ngăn đôi bởi dầm thép chịu lực có hàn sẵn giá gắn giỏ trước/sau. Donky sở hữu thiết kế gọn nhẹ.

 

Faraday Porteur

Giá: 3.500 USD, tương đương 78,4 triệu đồng,

Xuất xứ: Mỹ

Các nhà sản xuất xe đạp điện đang có xu hướng giấu kín cụm pin và mô-tơ, vì thế mà Faraday trông khá thanh mảnh với cụm pin được đặt trong ống khung xe. Mô-tơ điện điều khiển bằng nút bấm cho phép Faraday Porteur chạy hết quãng đường 24 km. Bên cạnh đó là đèn tự động bật khi trời tối.

 

Engeenius Cykno

Giá: khoảng 22.000 USD, tương đương 489 triệu đồng

Xuất xứ: Italy

Với mức giá khá đắt đỏ, chiếc xe đạp điện Engeenius Cykno sở hữu bộ khung liền khối, phuộc trước và đặc biệt là vành nan hoa 26 inch được làm từ sợi carbon. Dù đi kèm rất nhiều phần cứng chạy bằng điện, Engeenius Cykno cũng chỉ nặng 25 kg.

 

Theo Zing 

Mời bạn xem thêm:

Xe đạp điện tự sạc chạy tốt trong ngày mưa
Thoải mái phiêu lưu với chiếc xe đạp gấp nhỏ gọn
Độc đáo - vừa chạy bộ vừa ngắm cảnh trên xe đạp

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo