8 dấu hiệu cho thấy bạn đang sử dụng Iphone sai cách

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

1. Không chú ý tắt máy theo định kỳ.

Chiếc iPhone thỉnh thoảng cần được tắt nguồn, nếu không pin của bạn sẽ rất nhanh hết và bị chai pin. Hãy chú ý tắt máy ở một khoảng thời gian ngắn để bảo vệ chiếc điện thoại. 

8 dấu hiệu cho thấy bạn đang sử dụng Iphone sai cách

2. Bật phát sóng Wi-Fi và Bluetooth liên tục.

Nếu bạn không cần dùng đến hai chức năng Wi-Fi và Bluetooth mà vẫn mở thì sẽ lãng phí năng lượng máy. Hãy tắt nó và mở ra khi bạn cần dùng đến. 

3. Sử dụng máy trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

iPhone không phải là “siêu điện thoại”, dễ dàng chịu được nhiệt độ siêu nóng, siêu lạnh. Khi ra ngoài thời tiết khắc nghiệt, tốt nhất bạn nên tắt máy tạm thời và giữ nó trong túi. 

8 dấu hiệu cho thấy bạn đang sử dụng Iphone sai cách

4. Cắm sạc cả đêm.

Nhiều người thường giữ thói quen cắm sạc qua đêm, trong khi ngủ để thuận tiện, nhưng đó không phải là một ý tưởng tốt. Điều đó có thể làm hỏng pin. 

5. Sử dụng một bộ sạc không phải của chính hãng Apple.

Bộ sạc của Apple có thể khá tốn tiền, nhưng chúng có giá trị đầu tư. Sử dụng một bộ sạc không phải của Apple có thể gây hư hỏng cho các bộ phận của máy, thậm chí có thể gây cháy nổ. 

6. Để chiếc điện thoại bẩn.

Một chiếc iPhone bẩn sẽ chứa rất nhiều vi trùng, Apple khuyến cáo người dùng nên sử dụng một miếng vải mềm để làm sạch iPhone. Nếu có điều kiện, bạn cũng nên sử dụng đèn tia cực tím để khử trùng điện thoại của bạn. 

 

8 dấu hiệu cho thấy bạn đang sử dụng Iphone sai cách

 

7. Không dùng mật mã cho iPhone.

Theo Apple, một nửa số người sử dụng iPhone không dùng mật khẩu cho điện thoại của họ. Nếu không có mật khẩu và iPhone của bạn bị đánh cắp, toàn bộ thông tin cá nhân của bạn cũng sẽ mất theo. 

8. Luôn cầm iPhone trong tay.

Thực tế, iPhone vẫn luôn là một món hàng nóng trên thị trường chợ đen và là đích nhắm cho kẻ trộm. Việc cầm iPhone trong tay là sai lầm không ít người mắc phải.

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo