9 chiếc điện thoại có vẻ ngoài "xấu lạ"

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Đây đều là những chiếc điện thoại phá cách, tiên phong nhưng rõ ràng đôi khi khác biệt quá không hẳn đã tốt.
 

Trang công nghệ Phonearene từng công bố một danh sách mà họ cho rằng gồm toàn những chiếc điện thoại có vẻ ngoài kì quặc và... xấu xí. Quan điểm xấu hay đẹp dĩ nhiên luôn mang tính chủ quan, vậy bạn có đồng ý với danh sách những chiếc điện thoại xấu xí dưới đây hay không?

1. Bang & Olufsen Serene

Bang & Olufsen là một nhà sản xuất các thiết bị âm thanh có tiếng nhưng khi "dấn thân" sang lihx vực sản xuất điện thoại di động, mọi chuyện lại... rất khác. Hãy lấy chiếc Serene của hãng này làm một ví dụ. Thành thực mà nói, Serene trông giống một hộp phấn trang điểm của phái đẹp hơn là một thiết bị bạn có thể dùng để nghe gọi. Xấu là vậy nhưng chiếc điện thoại này lại có giá lên tới 1.250 USD.

 

2. RIM BlackBerry Porsche Design P'9981


 

Nhiều người nhấn xét chiếc RIM BlackBerry Porsche Design P'9981 mang một vẻ ngoài nam tính, lịch lãm và đẹp đến mức ấn tượng nhưng cũng không ít người không đánh giá cao thiết bị của thiết bị này với thiết kế... như một chiếc hộp. Việc quá góc cạnh cũng có thể gây cảm giác cấn tay cho người dùng khi cầm máy lâu.

 

3. Aesir Copenhagen by Yves Behar


 

Cũng là một chiếc điện thoại hạng sang nhưng sự phá cách quá mức lại biến chiếc Aesir Copenhagen by Yves Behar thành một chiếc điện thoại... khó dùng với bàn phím lạ hơn mức cần thiết và trông giống hệt một chiếc... dây đeo đồng hồ. Trong trường hợp bạn chưa biết Aesir Copenhagen by Yves Behar có giá lên tới 8.000 USD.

4. Golden Buddha Phone

Khi tôn giáo kết hợp với công nghệ, một chiếc điện thoại như Golden Buddha Phone sẽ ra đời. Sở hữu thiết kế vỏ sò vàng khá sang trọng, Golden Buddha Phone được tích hợp camera, màn hình LCD, hỗ trợ 2 SIM cùng một tính năng phòng cầu nguyện ảo.

 

5. Motorola Flipout


 

Bên cạnh thiết kế vuông kì lạ, Motorola Flipout còn khác biệt hóa bằng cách được trang bị một bàn phím QWERTY dạng xoay độc đáo.

 

6. F88 Wrist Phone


 

Khi khái niệm về những chiếc đồng hồ thông minh còn chưa thực sự xuất hiện, F88 Wrist Phonelà cách người ta thực hiện một thiết bị đeo tay thông minh hơn một chiếc đồng hồ thông thường. Khi ấy, nếu đeo chiếc điện thoại này, chắc chắn bạn sẽ trông giống một nhân vật vừa mới bước ra từ một cuốn truyện tranh.

 

7. Toshiba G450

Toshiba G450 sở hữu thiết kế lạ lùng đến mức ngoại trừ Nhật Bản chiếc điện thoại này khó tìm được một thị trường thứ hai đón nhận nó một cách nồng nhiệt. Nhiều người thậm chí còn cho rằng Toshiba G450 trông như một chiếc... điều khiển từ xa. Đó là chưa kể đến cách thiết kế bàn phím kì lạ khiến bạn có thể sẽ phải mất cả tháng để làm quen.

 

8. Virgin Lobster 700


 

Được trình làng vào năm 2006, Virgin Lobster 700 nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng yêu công nghệ với việc được trang bị camera cùng tính năng xem TV trên di động, tuy nhiên thiết kế kì quặc của nó đã... phá hỏng tất cả trải nghiệm.

 

9. Compulab Exeda


 

Compulab Exeda là chiếc điện thoại cùng lúc hỗ trợ hai hệ điều hành Windows Mobile và Android với chip xử lý 520MHz, màn hình kích thước 3,5 inch, bàn phím QWERTY và một cổng kết nối ethernet. Tất cả những thông số ấn tượng về phần cứng, những tính năng thú vị về phần mềm dù vậy cũng không thể "bù lại" cho thiết kế khó thể mê của sản phẩm này.

 

Theo Kênh 14

Mời bạn xem thêm:

Khi điện thoại hết pin, bạn có thể "mượn" pin từ người khác nhờ công nghệ độc đáo này
Vì sao không nên để điện thoại gần giường ngủ?
Văn hóa sử dụng điện thoại nắp gập của người Nhật

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo