9X vẽ bút bi đâm xuyên tay khiến dân mạng chú ý

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Với niềm yêu thích mỹ thuật từ nhỏ, Phạm Mạnh Thành tự tìm tòi học vẽ theo nhiều phong cách khác nhau, trong đó tranh 3D là ấn tượng hơn cả.
 

Ngày 10/9 trên diễn đàn dành cho giới trẻ xuất hiện hình ảnh bút bi đâm xuyên tay khiến nhiều người giật mình, do thành viên H.H đăng tải.

 

Hình ảnh bút bi đâm xuyên qua tay ấn tượng của 9X Đà Nẵng.
 

Bút bi đâm xuyên tay thực chất là bức tranh vẽ theo phong cách 3D của Phạm Mạnh Thành, sinh 1997, đang học trường THPT Thái Phiên, Đà Nẵng. Với độ chân thực đến khó tin, bức tranh nhận được hơn 28.000 lượt like (thích) cùng nhiều bình luận.

"Vẽ như thật, tạo bóng ở tờ giấy nền nữa thì quá tuyệt" - thành viên Anh Đức bình luận.

Minh Tú đồng quan điểm: "Vẽ khéo ghê, mình nhìn xuôi nhìn ngược mãi mới phát hiện đây chỉ là một bức tranh. Chúc bạn sớm thành công".

Nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng, Mạnh Thành khá bất ngờ. Anh cho biết mình mới học vẽ thời gian gần đây nên tác phẩm vẫn có nhiều khuyết điểm. Thành dự định sẽ thi khối V vào ĐH Kiến Trúc vào năm sau. Tuy có khiếu vẽ 3D nhưng đây không phải là chuyên môn Thành lựa chọn dự thi.

Một bức tranh theo phong cách 3D khác của Mạnh Thành.

 

"Vì còn đi học nên mình không có nhiều thời gian vẽ tranh, khi nào cảm thấy bài vở đã ổn thì mới đem giấy bút ra luyện. Bức tranh bút bi đâm xuyên tay mình vẽ trong vòng một tiếng. Điều đặc biệt của những bức tranh 3D so với 2D là cần phải phân tích vật và vẽ theo một hướng nhìn, sao người xem thấy vật nổi lên mặt giấy" - Mạnh Thành nói.

Hình ảnh sống động nổi trên mặt giấy.
 
 
 
Theo Kênh14
 
Mời bạn xem thêm:
 
 
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo