Ám ảnh với những ca thẩm mỹ “điên rồ” nhất thế giới

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Đã có biết bao ca phẫu thuật thẩm mỹ biến những người có ngoại hình, những khiếm khuyết không hoàn hảo trở nên tự tin và quyến rũ hơn . Nhưng bên cạnh đó cũng có không ít người chịu đau đớn , tốn kém để trở nên quái dị .
 

Để có ngoại hình giống như thần tượng hay các nhân vật truyện tranh…. những người này đã không ngần ngại đau đớn và tốn kém để thực hiện những ca phẫu thuật thẩm mỹ giống hệt người khác

51 lần phẫu thuật vì muốn giống Hoàng hậu Ai Cập Nefertiti


 

Nileen Namita năm nay 49 tuổi nhưng đã trải qua 51 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để thực hiện ước mơ có được gương mặt giống Hoàng hậu Ai Cập Nefertiti. Suốt hơn 20 năm qua, bà đã tiêu tốn khoảng 200.000 bảng Anh, nhưng có vẻ số tiền ấy chỉ để đổ xuống sông xuống biển. Nefertiti đẹp đâu không thấy, chỉ biết Namita giờ chẳng khác gì “ác quỷ”.

9x phẫu thuật thẩm mỹ thành búp bê Barbie sống

Vì quá yêu thích búp bê Barbie, cô nàng 9x có tên là Lolita Richi, người Nga đã quyết định phẫu thuật toàn bộ cơ thể để có được thân hình đồng hồ cát, gương mặt xinh xắn và trở thành Barbie phiên bản đời thực.


Dù nhận phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng cô gái sinh năm 1998 vẫn quyết tâm thực hiện mơ ước của mình. Khuôn mặt, đôi mắt, sống mũi của cô ở hiện tại được nhận xét là khá giống với búp bê Barbie. Tuy nhiên, cô nàng vẫn bị cộng đồng mạng chê là “Búp bê Barbie phiên bản lỗi”.

Cô nàng Thái Lan phẫu thuật 8 năm vì chết mê Nichkhun (2PM)

Thần tượng chàng ca sĩ lai Nichkhun (2PM), cô gái có nick name là Theddy (Thái Lan) đã phẫu thuật thẩm mỹ 8 năm và thay đổi phong cách ăn mặc sang tomboy để giống với idol xứ Hàn. Trải qua một thời gian dài dao kéo, hiện tại, Theddy đã có được khuôn mặt V-line, làn da trắng bóc, đôi mắt to, cùng gu thời trang sành điệu, cuốn hút.


Dù có ngoại hình tomboy nhưng Theddy vẫn giữ giới tính nữ của mình chứ không chuyển giới. Việc cô nàng Thái Lan tung ảnh phẫu thuật thẩm mỹ không phải để ủng hộ, khuyến khích dao kéo mà chỉ muốn cung cấp thông tin cho mọi người tham khảo. Hiện tại, Theddy là chủ tiệm salo tóc ở Thái Lan, diện mạo mới của cô nàng được cư dân mạng nhận xét là giống người Hàn chứ chưa thể trở thành phiên bản 2 của Nichkhun.

Lấy búp bê Ken làm hình mẫu lý tưởng

Rodrigo Alves – anh chàng 30 tuổi, đến từ Brazil hiện nổi tiếng khắp thể giới sau khi chia sẻ những hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Theo Daily Mail, Rodrigo luôn coi bạn trai của Barbie – chàng búp bê Ken là mẫu người đàn ông lý tưởng, hoàn hảo nhất. Vì vậy, từ năm 2004 (khi 20 tuổi), anh đã không ngần ngại tìm đến công nghệ dao kéo. Đến nay, anh đã chi đến 125.000 bảng Anh cho hơn 20 lần phẫu thuật, điển hình như thu gọn cánh mũi, hút mỡ, tiêm botox, tạo cơ bắp, thân hình 6 múi…

Tuy nhiên, dường như những lần đau đớn trước đó vẫn là chưa đủ đối với Rodrigo. Mới đây nhất, chàng búp bê Ken phiên bản đời thực đã quyết định dao kéo lần thứ 21 – cấy tóc bằng phương pháp tế bào gốc. Trang Newyork Daily News cho hay, ngoài số tiền 5.000 bảng Anh, Rodrigo còn bị hút mỡ ở lưng để lấy tế bào mỡ và trộn với 500 ml máu của chính mình, sau đó mới tiêm hỗn hợp đó vào da đầu. Từng bị hoại tử, nhiễm trùng, có nguy cơ phải cắt bỏ cánh tay song anh vẫn chưa có ý định dừng lại và vẫn sẽ tiếp tục làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện anh chàng người Brazil phải tiêm botox 2 lần/năm, uống nhiều loại thuốc, dùng lược laser… để bảo vệ nhan sắc.

Phẫu thuật giống tác phẩm điêu khắc

Một anh chàng người Nhật có tên Alan đã chấp nhận bỏ 150.000 USD để phẫu thuật thẩm mỹ trong vòng 1 năm. Được biết, sau khi bị mọi người trêu trọc có vẻ ngoài quá nữ tính, Alan quyết tâm thay đổi vĩnh viễn khuôn mặt của mình. Tuy nhiên, điều đặc biệt là anh đã lấy tác phẩm điêu khắc nổi tiếng thế giới từ thời Phục hưng của nghệ sĩ Michelangelo – David để làm hình mẫu dao kéo. Bởi theo chàng trai 20 tuổi, anh muốn mình trông Tây hơn, có gương mặt trẻ mãi không già và chỉ có David là lý tưởng nhất cho những ước vọng đó.


Alan cho hay, anh không biết mình bây giờ có thực sự giống David không, nhưng chắc chắn rằng anh không còn giống với bản thân trước kia nữa. Theo Oddity Central, chàng trai người Nhật đã phẫu thuật hai bên cánh mũi, tạo mắt hai mí, tiêm thuốc để thay đổi hình dạng cằm, loại bỏ nếp nhăn… Từ năm 16 tuổi, Alan đã bỏ nhà và chuyển đến Tokyo sinh sống. Tại đó, anh qua lại với 5 người phụ nữ lớn tuổi và có được tiền làm đẹp từ đấy. Hiện anh chàng 20 tuổi rất quan tâm và chăm sóc cho vẻ ngoài, mỗi tháng anh đều chụp ít nhất 1.500 bức ảnh selfie để kiểm tra mặt. Alan chia sẻ, anh không quan tâm mọi người có tôn trọng mình hay không, mà chỉ cần ngày càng đẹp lên là được.

Dao kéo giống vởi ảnh đã Photoshop


Trang Daily Mail cho biết, Triana Lavey – cô gái đến từ Mỹ cũng giống như hàng triệu người khác trên thế giới rất thích chụp ảnh selfie. Triana có thói quen chia sẻ ảnh lên trang cá nhân hàng ngày nhưng chỉ tự tin với những tấm hình đã qua chỉnh sửa. Vì vậy, cô đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài hoàn hảo, nhằm chụp ảnh sao cho đẹp nhất.


Theo Oddity Central, trước đây Triana luôn cảm thấy tự ti, không hạnh phúc. Nhà sản xuất truyền hình người Mỹ này từng mất rất nhiều thời gian để chỉnh sửa khuôn mặt của mình trên ảnh. Do đó, cô đã quyết tâm giải quyết triệt để, tìm đến bác sĩ, chấp nhận mất 15.000 USD để sửa mũi, tiêm botox… Cô cho biết: “Sự hiện diện của bạn trên mạng hay các phương tiện truyền thông xã hội cũng quan trọng không kém với cuộc sống hiện thực hàng ngày”.

Mơ ước làm đàn ông chuyển giới

Trang Oddity Central cho biết, Collagen Westwood là một trong những cô gái trẻ có sở thích kỳ quặc nhất hiện nay. Theo đó, Collagen luôn mơ ước có vẻ ngoài giống như những người đàn ông chuyển giới và không ngừng nỗ lực để trở thành nữ hoàng dao kéo. Được biết, từ khi còn nhỏ, cô gái người Anh đã cảm thấy tự ti do không xinh đẹp, đáng yêu, thường xuyên bị bạn bè trêu trọc. Năm 12 tuổi, cô đã muốn được phẫu thuật thẩm mỹ và coi những người chuyển giới là thần tượng. Do đó, cô đã không ngần ngại chi 8.000 USD để biến mình trở thành một bức tượng sáp di động.


Mặc dù sau khi dao kéo, Collagan có vẻ ngoài khá kinh dị nhưng với cô – làm một nữ hoàng dao kéo rất tuyệt vời. Hàng đêm, cô gái 21 tuổi luôn trang điểm lòe loẹt, ăn mặc cầu kỳ để đến các câu lạc bộ dành cho người chuyển giới. Sắp tới, cô còn định đi nâng thêm ngực, loại bỏ một số xương sườn để trông quyến rũ hơn.

Phẫu thuật 10 lần để giống nhân vật hoạt hình

Cô gái người Singapore – Jacqueline Koh được nhiều người biết đến sau khi công khai hình ảnh dao kéo của mình. Theo đó, Jacqueline đã không ngần ngại 136.000 USD cho 10 lần phẫu thuật thẩm mỹ trong nhiều năm chỉ với mong muốn có vẻ ngoài giống như nhân vật truyện tranh. Được biết, cô đã phải hút mỡ toàn bộ cơ thể, cấy ghép cằm, điều chỉnh mí mắt, nâng mũi và thậm chí là làm lại hình dạng hai bên tai.


Theo Asia Town, Jacqueline hiện hàng ngày phải đắp mặt nạ, mát xa và tiêm botox, uống thuốc định kỳ để giữ gìn nhan sắc. Mặc cho những lời chê bai của dân mạng, cô gái người Singapore vẫn tỏ ra rất hài lòng và hạnh phúc. Cô tuyên bố, cô vẫn là chính mình. Thực tế, nhờ việc dao kéo, cửa hàng thời trang của Jacqueline giờ khá đông khách. Không những thế, nhiều người còn gửi tin nhắn, email cho cô để có được lời khuyên hữu ích cho công cuộc làm đẹp.

“Đốt” 16.000 USD chỉ để giống nhân vật hoạt hình Jessica Rabbit


Dù đã bước sang tuổi 57, song bà Annette Edwards đã chi khoảng 16.000 USD để giúp mình có bộ dạng giống nhân vật hoạt hình Jessica Rabbit trong bộ phim Who Framed Roger Rabbit. Với số tiền đấy, các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp bà nâng ngực, nâng chân mày và tiêm Botox.

Người không muốn, muốn làm quỷ


Gavin Paslow (39 tuổi, làm nghề bảo vệ) đã chi 5.713 USD cho cuộc phẫu thuật để có được hai chiếc sừng trên trán, hàm răng nanh và chiếc lưỡi tách đôi. Paslow đã đổi tên thành Diablo Delenfer để cho giống với nhân vật Quỷ Sa tăng Lucifer.

 

Tổng hợp

Mời bạn xem thêm:

Mẫu nữ thẩm mỹ hỏng mặt đáng sợ như xà tinh
Tiết lộ về sự đau đớn khủng khiếp của việc phẫu thuật thẩm mỹ
"Cô gái không cằm" "lột xác" sau phẫu thuật thẩm mỹ

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo