Áo choàng thực tế ảo siêu pro cho Game thủ

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

 

Artefact Shadow là chiếc áo choàng thực tế ảo đầu tiên được thiết kế dành cho "game thủ" với mục đích mang tất cả các giác quan và sức mạnh của người chơi vào thế giới ảo.

Được sáng tạo bởi công ty công nghệ và thiết kế Artefact, Shadow, chiếc áo công nghệ có khả năng mang đến cho game thủ trải nghiệm nhất trong thực tế ảo bằng cách sử dụng những chiếc máy tính nhỏ, pin và các máy cảm ứng được gắn liền ở trong bộ áo. Game thủ sẽ được trùm lên người một chiếc áo choàng bao phủ phần đầu, vai và cả hai cánh tay mang đến cảm giác và cả sức mạnh vật lý thật của người sử dụng vào trò chơi.

Nhiều bộ phận cảm ứng được tích hợp với chiếc áo giúp loại bỏ đi những cuộn dây rườm rà thường thấy ở những chiếc kính thực tế ảo khác. Mắt được che phủ bằng một chiếc kính và chiếc mũ trùm có thể tùy chỉnh kéo lên hay xuống, khít lại hay giãn ra để cách biệt người sử dụng với thế giới xung quanh. Tay áo tích hợp các máy cảm ứng giúp người sử dụng cảm nhận được những vật mình chạm vào trong thế giới ảo.

“Sự đắm chìm trong thế giới ảo mà Shadow mang lại không chỉ dừng lại ở thị giác, mà còn là tất cả các giác quan còn lại nhờ vào các chíp cảm ứng được gắn liền khắp áo”, theo Artefact.

 

Ngoài ra, Shadow còn có khả năng theo dõi chuyển động của mắt giúp cho việc đo và phản ứng theo cảm xúc của người sử dụng được thể hiện ở trong avatar ảo. 

Tổng hợp

Mời bạn xem thêm:

Vì sao máy ATM dễ bị tin tặc tấn công?

Sự thật đằng sau 10 hiểu nhầm thường gặp về phẫu thuật thẩm mỹ

Giảm giá sâu, nghỉ lễ mua hàng cực ngầu từ iCamera.vn

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo