Apple bán iPhone 6 tại 22 thị trường mới, không có Việt Nam

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Hôm 26/9, Apple tiếp tục bán iPhone 6 và 6 Plus đợt hai tại 22 quốc gia mới, Việt Nam vẫn chưa nằm trong danh sách này. Trung Quốc, một thị trường quan trọng của Apple, cũng không có mặt.

 
 

 

Trong đợt đầu bán iPhone 6 (19/9), chỉ có 10 thị trường (Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Canada, Australia, Nhật Bản, Hong Kong, và Singapore) được mua smartphone mới nhất của Apple. Ba ngày đầu lên kệ, “táo khuyết” thông báo có hơn 10 triệu máy đến tay người tiêu dùng.

Trong đợt hai này, New Zealand là nước đầu tiên bán iPhone 6 và 6 Plus. Thiết bị có giá đắt hơn tại Mỹ: bản iPhone 6 unlock có giá từ 999 NZD (792 USD) còn 6 Plus từ 1.149 NZD (911 USD). Đối với những người lo lắng iPhone 6 Plus dễ bị bẻ cong, Apple đã ra phát ngôn chính thức: chỉ 9 khách hàng phàn nàn và đây là trường hợp hiếm gặp.

21 thị trường khác nằm trong đợt phát hành iPhone 6 này là: Áo, Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Ireland, đảo Man, Italy, Liechtenstein, Luxembourg, Hà Lan, Na-uy, Bồ Đào Nha, Qatar, Nga, Ả-rập Xê-út, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ và các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống Nhất. Đáng lưu ý, Trung Quốc – một thị trường quan trọng của Apple – vẫn chưa có mặt trong danh sách.

Theo Apple, cuối năm nay iPhone 6 sẽ được bán ra tại tổng cộng 115 quốc gia.

 

Theo Ict News

Mời bạn xem thêm:

Tổng hơp những màn tra tấn iPhone 6/ 6+ kinh khủng nhất thế giới
Bên trong trung tâm thử nghiệm độ bền iPhone 6/6 Plus
Apple phản pháo về “những chiếc iPhone 6 bị bẻ cong”

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo