Apple lại tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào tháng 10

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Theo nguồn tin từ trang Apple Insider, Apple đang chuẩn bị kế hoạch cho một sự kiện lớn sẽ diễn ra vào hai tuần cuối của tháng 10. Tại đó, Apple sẽ vén màn thêm nhiều sản phẩm nữa.

Apple vẫn còn những sản phẩm mới sắp sửa công bố?

CEO Tim Cook của Apple đã giới thiệu Apple Watch vào ngày 9/9 vừa qua. Thiết bị đồng hồ thông minh Apple Watch đánh dấu sự tham gia đầu tiên của công ty vào một danh mục sản phẩm mới kể từ khi iPad ra mắt năm 2010.

Apple cũng đã giới thiệu iPhone mới, không chỉ một mà là hai mẫu iPhone. Nhưng, hãng có thể vẫn còn những sản phẩm mới sắp sửa công bố.

Theo nguồn tin từ trang Apple Insider, Apple đang chuẩn bị kế hoạch cho một sự kiện lớn sẽ diễn ra vào nửa sau của tháng 10. Tại đó, Apple sẽ vén màn thêm nhiều sản phẩm nữa.

Nguồn tin trên đến từ “một người có liên hệ mật thiết với công việc hậu cần của các sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple”.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta biết về việc Apple dự định tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào tháng 10. Trang Re/code từng đưa tin Apple sẽ ra mắt smartwatch vào tháng 10, nhưng sau đó lại đưa tin là vào ngày 9/9 với sự kiện ra mắt iPhone.

Trong khi đó, Apple cũng được đưa tin là có “một loạt sản phẩm mới” mà chúng ta chưa từng biết đến. Tuy vậy, đó có khả năng là các mẫu iPad mới và thông tin thêm về hệ điều hành OS X Yosemite của máy Mac. Apple vốn có truyền thống công bố thông tin iPad mới vào cuối tháng 10, cũng như năm ngoái chúng ta từng thấy phần mềm OS X Mavericks chính thức ra mắt vào khoảng thời gian đó.

Nếu đó là iPad Air mới, rất có thể máy sẽ tích hợp cảm ứng vân tay TouchID như trên iPhone 5s. Mẫu iPad tiếp theo cũng được mong đợi sẽ mang chip A8, camera tốt hơn và có cả lựa chọn màu vàng.

Hiện vẫn có một số tin đồn về các laptop MacBook Air mới nhiều màu, trang bị màn hình Retina, nhưng có lẽ chúng ta cần đợi đến tháng 10 để biết rõ hơn.

Theo ICT News

Mời bạn xem thêm:

Steve Jobs thuyết phục Tim Cook gia nhập Apple như thế nào?

Website Apple nghẽn mạng liên tục vì đặt hàng iPhone 6

9 câu hỏi còn bỏ ngỏ sau sự kiện iPhone 6, Apple Watch

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo