Apple sẽ ra iWatch giá 200 USD và iPhone 6 màn 5.5 inch vào tháng 9

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Apple có thể ra mắt đồng hồ thông minh đầu tiên cùng với iPhone 6 vào tháng 9 tới, theo nhà phân tích Brian White của hãng nghiên cứu Cantor Fitzgerald.

Trang Business Insider dẫn lời nhà phân tích Brian White cho biết iWatch sẽ có giá khoảng 200 USD (hơn 4 triệu đồng) và là sản phẩm kết nối với iPhone. Nhà phân tích này cũng dự đoán chúng ta sẽ được chứng kiến iPhone 6 màn hình 5.5 inch vào thời gian ra mắt iWatch vào tháng 9.

Apple được phỏng đoán bắt đầu chế tạo linh kiện cho iWatch từ tháng này và sẽ xuất xưởng đồng hồ thông minh của mình vào mùa thu năm nay, Brian White tiết lộ trong thông báo gần đây.

Trong khi đó, chuyên gia Yuichiro Kanematsu của hãng Nikkei cũng vừa đưa ra nhận định rằng Apple đang chuẩn bị cho việc ra mắt iWatch. Theo chuyên gia này, Quả táo đang trong quá trình hoàn thiện phần cứng cho iWatch, thiết bị đeo tay sẽ chạy iOS 8. Đồng hồ của Apple sẽ có màn hình cảm ứng cong và tập trung vào hoạt động thu thập dữ liệu liên quan đến sức khỏe như tiêu hao lượng calo và các thói quen ngủ của người dùng.

Hãng Nikkei cho biết Apple có kế hoạch tiêu thụ khoảng 3-5 triệu chiếc iWatch hàng tháng.

Các tin đồn về iWatch của Apple bắt đầu rộ lên từ khi hãng này được cấp bằng sáng chế cho thiết bị đeo tay thông minh vào tháng 2/2013.

TP

Theo Business Insider

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo