Apple tiến hành thu hồi sạc iPhone tại Việt Nam

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Trên website chính thức của mình, Apple đã vừa thông báo sẽ thu hồi củ sạc 5W cho iPhone tại nhiều thị trường đồng thời sẽ thay thế miễn phí tất cả những bộ sạc được thu hồi này bằng loại sạc mới cho các khách hàng của mình. Nguyên nhân thu hồi sạc của Apple là do nguy cơ quá tải nhiệt dẫn đến dễ cháy nổ và mất an toàn cho người dùng.

Apple tiến hành thu hồi sạc iPhone tại Việt Nam

 

 

Trong chiến dịch thu hồi sạc của Apple lần này, có tới 37 quốc gia trong đó có Việt Nam thuộc diện phải thu hồi. Cụ thể, bộ sạc bị lỗi từng được bán kèm với iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S từ giữa tháng 9/2010 đến tháng 9/2012. Dấu hiệu nhận biết bộ sạc bị lỗi là dòng chữ "Model A1300". Những mẫu iPhone xách tay mua tại thị trường Mỹ và Anh đều không bị ảnh hưởng. Các mẫu iPhone 5 và 5s sử dụng củ sạc đời mới cũng không bị ảnh hưởng.

Để kiểm tra xem củ sạc iPhone của mình có phải là loại cũ không, bạn  có thể nhìn vào dòng chữ giữa hai chân cắm. Loại sạc lỗi có ký hiệu là A1300 và có chữ CE màu xám hoàn toàn trong khi củ sạc A1400 với chữ CE có viền xám là loại sạc mới an toàn và không cần thay thế.

Apple tiến hành thu hồi sạc iPhone tại Việt Nam

Được biết, việc thu hồi sạc của Apple sẽ được tiến hành tại 34 quốc gia thuộc châu Âu và 3 quốc gia ngoài châu Âu là Ai Cập, Nam Phi và Việt Nam.

Theo Tri Thức Trẻ

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo