Apple tổ chức sự kiện ra mắt Apple Watch vào 9/3

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Ngoài Apple Watch, Apple có thể còn ra mắt dịch vụ stream nhạc, hoặc một chiếc laptop MacBook Air phiên bản 12 inch tại sự kiện của mình.
 

Apple mới đây vừa phát đi lời mời giới truyền thông tham gia một sự kiện của hãng được tổ chức vào ngày 9/3/2015 sắp tới. Mặc dù không nói cụ thể về chủ đề sự kiện, nhưng gần như chắc chắn "Táo khuyết" sẽ ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch vào ngày hôm đó. CEO Tim Cook trước đây tiết lộ rằng Apple Watch sẽ bán ra vào tháng 4/2015, trong khi dòng tagline trên thư mời xuất hiện dòng chữ "Spring foward" (Mùa xuân phía trước). 

Sự kiện của Apple sẽ diễn ra tại Trung tâm Yerba Buena Center nghệ thuật nằm ở San Francisco (Mỹ). 

 

Nhiều khả năng Apple sẽ dùng sự kiện này để công bố giá bán, thị trường, cũng như các chi tiết khác về Apple Watch - chiếc smartwatch đầu tiên mà "Táo khuyết" phát triển. Những tính năng hay nhất của smartwatch này hứa hẹn cũng sẽ được demo để thu hút người dùng. Theo các tiết lộ trước đây, Apple Watch sẽ có giá bán khởi điểm 350 USD, tuy nhiên, smartwatch này sẽ có cả các phiên bản cao cấp với giá lên tới hàng ngàn USD. 

Ngoài Apple Watch, không loại trừ khả năng Apple còn giới thiệu thêm các sản phẩm khác. Các tin đồn gần đây cho biết hãng đang phát triển một chiếc MacBook Air mới màn hình 12 inch, cũng như sắp ra mắt dịch vụ stream nhạc sau khi đã thâu tóm Beats Music hồi 2014. 

Website của Apple cũng vừa được cập nhật để lưu ý người dùng rằng sự kiện ngày 9/3 sắp tới sẽ được tường thuật trực tiếp và người dùng có thể theo dõi

 

Theo Ict News

Mời bạn xem thêm:

Chi tiết về MacBook Air 12 inch của Apple
10 dự đoán về các "siêu phẩm" của Apple năm 2015
Apple chuyển thư mời ra mắt iPhone 6 tại Việt Nam ngày 14/11

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo