Asus Nhật Bản tung ảnh bí ẩn về ZenFone mới, ra mắt 28/10

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Asus vừa đăng bức ảnh gây tò mò về smartphone và smartwatch trên website tiếng Nhật. Bên dưới dòng tít “Mở khóa tương lai” là đồng hồ đếm ngược và ngày 28/10/2014.
 
 

Đồng hồ đếm ngược còn 6 ngày nữa, sản phẩm mới sẽ xuất hiện

Từ các hình ảnh được công bố, chúng ta chỉ có thể suy đoán công ty sẽ đưa sản phẩm mới lên kệ tại Nhật vào ngày 28/10 song chưa biết chắc chắn Asus mang đến những gì.

Thiết bị trong ảnh khá giống ZenWatch

Asus vừa giới thiệu đồng hồ thông minh ZenWatch tại IFA 2014, sử dụng màn hình AMOLED 1.63 inch độ phân giải 320 x 320 pixel, mật độ điểm ảnh 278ppi, chip Snapdragon 400 1.2GHz và RAM 512MB. Dựa trên ảnh và những gì được trưng bày tại IFA, nhiều khả năng đây là đợt phát hành ZenWatch riêng cho thị trường Nhật.

Đây là ZenFone thế hệ mới?

Đối với smartphone, thông tin ít ỏi hơn nhiều. ZenFone là dòng sản phẩm điện thoại tầm trung rất thành công của Asus, do đó không có lí do gì công ty không giới thiệu thêm các thiết bị kế nhiệm. Hồi tháng 8/2014, Tổng Giám đốc Asus Jerry Shen đã tiết lộ kế hoạch phát triển ZenFone thế hệ hai trong cuộc họp báo tại Đài Loan. Đầu tháng này, trang DigiTimes lại đưa tin phiên bản ZenFone 5.5 inch sẽ được ra mắt tại triển lãm CES đầu năm 2015. Do vậy, không rõ chiếc smartphone trong ảnh của Asus Nhật Bản là mẫu máy nào.

 

Theo Ict News

Mời bạn xem thêm:

Tổng giám đốc Asus Việt Nam xin lỗi người dùng Việt vì sự cố ZenFone
Asus sắp bán Zenfone 4 màn hình 4,5 inch tại Việt Nam
Asus có thể ra mắt đồng hồ Android Wear giá rẻ vào tháng 9

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo