Bàn làm việc kiêm giường ngủ độc đáo cho dân văn phòng

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Bạn có thói quen ngủ trưa nhưng lại không thể tìm một chỗ thoải mái để ngả lưng trong văn phòng, chắc hẳn bạn sẽ thích thú với thiết kế tiện dụng này.

 
Các nhân viên công sở thường phải ngồi làm việc ở văn phòng trong suốt thời gian dài. Vì thế, họ rất cần có một chiếc giường để đặt lưng và chợp mắt buổi trưa mỗi ngày. Thế nhưng, không phải chốn công sở nào cũng có thể đáp ứng điều đó. Để giải quyết nhu cầu này, công ty nội thất Hy Lạp Studio NL mới đây đã cho ra mắt chiếc bàn đa ngủ năng Nap Desk nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi cho dân công sở.
 
Chiếc bàn khi chưa "biến hình" mang dáng vẻ trang nhã và lịch sụ phù hợp với các văn phòng hiện đại. Phần giường ngủ được thiết kế dưới chân bàn gọn gàng và tiết kiệm không gian.
 
 
Khi ngăn phía dưới được mở ra, chiếc giường êm ái đã sẵn sàng phục vụ bạn. Một cánh cửa bàn phía dưới được thiết kế có thể đặt nghiêng, qua đó giúp bạn có giấc ngủ thoải mái hơn.
 

Mặt bàn làm việc có thể  kéo - trượt ra ngoài để các nhân viên có thể sử dụng trong khi vẫn có người đang ngủ phía dưới. Thoạt nhìn nó vẫn chỉ đơn giản như chiếc bàn thông thường nhưng đây quả thực là một sản phẩm rất hữu ích khi nó đáp ứng vào nhu cầu thiết thực của mọi người. Được biết, Studio NL vẫn chưa công bố thông tin chi tiết mà chỉ hứa hẹn sẽ cho ra mắt sản phẩm trong tương lai không xa.

 

Theo Kênh 14

Mời bạn xem thêm:

Chiếc giường ‘khắc tinh’ của các tín đồ ‘ngủ nướng’
Cận cảnh máy bay có giường nằm, wifi của Vietnam Airlines
Xe giường nằm giá 7 tỷ đồng tại Việt Nam

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo