Bản năng sinh tồn phi thường của bé gái nhỏ bằng điện thoại di động

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Một trẻ sơ sinh tại Mỹ với trọng lượng cơ thể chỉ gần 0,5 kg đã chiến thắng tử thần để giành sự sống từ hai lần viêm phổi và một lần nhiễm trùng máu.

Nhiều người đánh giá cao cuộc chiến đấu giành sự sống của bé gái có kích thước cơ thể chỉ bằng một chiếc điện thoại di dộng. Ảnh: WGHP

Chào đời sớm 4 tháng và có cân nặng chưa tới 0,5kg, bé gái Adilynn Renee trông thật yếu ớt và mỏng manh với cơ thể nhỉnh hơn chiếc điện thoại di động không đáng là bao. Tuy nhiên, cô bé tí hon sống tại hạt Bắc Carolina, Mỹ này đã vượt qua số phận để sống sót và phát triển khỏe mạnh.
 
Hiện tại, Adilynn đã được 4 tháng tuổi nhưng đối với cô bé, quãng thời gian vừa qua là cả một chặng đường dài đầy gian nan và vất vả. Bé bị viêm phổi hai lần và nhiễm trùng máu một lần. Chị Chelsea Gregory, mẹ của Adilynn cho biết, bệnh tật đầy mình khiến tim của Adilynn phải hoạt động nhiều hơn, vì vậy, cô bé đã phải sử dụng rất nhiều thuốc.
 
Khi Adilynn chào đời, các bác sĩ tại bệnh viện đều không ngừng lo lắng cho tính mạng của cô bé. Phần lớn nghĩ rằng, Adilynn khó có thể sống sót với cơ thể yếu ớt như vậy.
 
Hiện cô bé tí hon đã được 4 tháng tuổi.
 
Cô bé vẫn còn cả một chặng đường dài phía trước.
 
Tuy nhiên, Adilynn đã chiến đấu như một nữ chiến binh dũng mãnh để đánh bại bệnh tật. Mặc dù đã đi qua thời kỳ nguy hiểm nhưng đối với cô bé tí hon này, cuộc đời phía trước vẫn là cả một chặng đường dài.
Theo Kênh 14
Mời bạn xem thêm:

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo