Bản thiết kế iWatch màn hình dẻo siêu linh hoạt

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Cùng việc thể hiện được phần nào xu hướng tin đồn gần đây, concept iWatch này còn ghi điểm ở ngôn ngữ thiết kế khá lạ mắt.

Sau một thời gian lắng xuống, gần đây thông tin về chiếc đồng hồ thông minh iWatch đến từ Apple lại quay trở lại khi một hình ảnh được cho là lộ trình ra mắt các sản phẩm mới của “táo khuyết” trong năm 2014 cho thấy thiết bị này sẽ được ra mắt vào cuối quý 3. Điểm thú vị nằm ở chỗ, theo giới thạo tin, iWatch sẽ có hai kích thước màn hình khác nhau là 1,3 inch và 1,5 inch. Hiện vẫn chưa rõ ngôn ngữ thiết kế của sản phẩm này nhưng giới phân tích chia sẻ nó sẽ sở hữu màn hình AMOLED cong và được tráng sapphire để tăng độ bền.

Cùng tin đồn nêu trên, một mẫu thiết kế iWatch mới đến từ hai nhà thiết kế Akira Chang và Ran Avni cũng được tung ra và thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng.

 

iWatch trong bản thiết kế này sử dụng công nghệ màn hình cong, thể hiện đúng xu hướng tin đồn gần đây.

 

Với bản thiết kế mới này, hai tác giả không đưa ra bất kì hình dung nào về thông số của thiết bị mà tập trung hoàn toàn vào thiết kế. Có thể thấy rõ chiếc iWatch này vận hành trên một nền tảng iOS được tùy biến, tinh chỉnh nhiều yếu tố. Theo những gì hiển thị trên màn hình, máy hỗ trợ nhắn tin, nghe gọi, nghe nhạc, xem giờ, thời tiết, thiết lập,...

 

Giao diện nghe nhạc trên iWatch.

 

Với thiết kế khá... lạ lùng như thế này, iWatch sẽ phải có một màn hình có thể bẻ cong thực sự linh hoạt thì mới ôm sát được vào cổ tay người dùng.

 

Giao diện người dùng được thiết kế tối giản.

 

Màn hình hiển thị ngày tháng.

 

Bạn nghĩ gì về thiết kế iWatch khá lạ mắt trên?
 
Theo Trí Thức Trẻ
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo