Bị bắt vì 21.000 lần gọi điện, nhắn tin "đòi quà"

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Một người đàn ông 33 tuổi người Pháp vừa bị bắt vì gọi điện và nhắn tin cho bạn gái cũ 21.807 lần.
 

Đối tượng này đã thực hiện rất nhiều cuộc gọi và tin nhắn tới người yêu cũ để yêu cầu cô cám ơn anh vì anh đã sửa căn hộ cho cô ta. Theo phán quyết của tòa án, anh ta sẽ phải lãnh mức án tù 10 tháng, 6 tháng án treo, và bị phạt 1.000 EUR. Ngoài ra, anh này còn phải trải qua một chương trình điều trị tâm thần và bị cấm mọi liên lạc với người phụ nữ mà anh đã quấy rối.


 

"Ở thời điểm đó tôi chỉ nghĩ rằng mình sẽ chỉ chấm dứt gọi điện khi cô ấy trả tiền hoặc ít nhất nói lời cảm ơn với tôi", bị cáo chia sẻ tại tòa án ở Lyon.

Trung bình mỗi ngày bị cáo đã thực hiện hơn 73 cuộc gọi. "Cô ấy đã chặn cuộc gọi từ số của anh ta, nhưng anh ta đã gọi điện tới cho cha mẹ của cô ấy và gọi tới nơi làm việc của cô ấy", Manuella Spee, luật sư của nạn nhân chia sẻ.

Chỉ khi nạn nhân, một giáo viên 32 tuổi giấu tên, nói lời cảm ơn trong một cuộc gặp gỡ được tổ chức bởi một tổ chức trung gian hành động quấy rối này mới được chấm dứt. Kể từ đó bị cáo đã ngừng liên lạc với nạn nhân.

Bị cáo nói tại tòa án rằng anh ta muốn trở lại trường học để học tập và trở thành một trợ lý pháp lý. Anh này còn nói thêm mình có "niềm đam mê với nghề viết lách".

 

Theo Ict News

Mời bạn xem thêm:

Nữ sinh 14 tuổi bị bắt vì “lỡ” đe dọa khủng bố máy bay
Teen girl bị bắt vì bán con qua Facebook với giá 2,4 triệu đồng
Ứng dụng tìm kiếm iPhone giúp bố giải cứu con trai bị bắt cóc

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo