Biến thành “siêu nhân” chạy hơn 40 km/h nhờ giày Bionic Boot

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Một nhà phát minh đã chế tạo thành công đôi giày đặc biệt cho phép người dùng có thể chạy với vận tốc lên đến 40 km/h, và những ai đeo đôi giày này hẳn sẽ cảm thấy bản thân như “siêu nhân”.

Khi xem một chương trình truyền hình nói về loài Kangaroo rằng: “Loài này di chuyển một cách hiệu quả như vậy nhờ sử dụng gân Achilles như lò xo“, Keahi Seymour đã nghĩ răng: “Tại sao không nhân rộng đặc tính đó ở con người, nhờ vào một thiết bị?”. Sau đó, ông bắt đầu phác thảo mẫu giày boot, dựa trên dáng chạy của đà điểu.


 

Ở tuổi 17, ông đã cho ra lò nguyên mẫu đầu tiên của sản phẩm, bằng cách sử dụng một đôi giày trượt patin cũ, ống thép và dây bungee. Từ đó trở đi, hơn 200 phiên bản thử nghiệm khác ra đời.

25 năm kể từ khi ý tưởng ấy lóe lên trong đầu nhá phát minh Seymour, một thiết bị có thể đẩy ông ta về phía trước ở tốc độ 40 km/h chính thức ra mắt – Bionic Boot.

Bạn thực sự cảm thấy mình như siêu nhân“, ông chia sẻ. Sau thành công đó, Seymour nuôi hy vọng có thể đẩy tốc độ lên đến 60 km/h. Thiết bị truyền động điện được cho là sẽ đáp ứng thách thức này.

 

Tổng hợp 

Mời bạn xem thêm:

Free Your Feet: Tất xỏ ngón đa năng thay thế giày thể thao
Bí mật trong đôi giày của 1 nữ hacker Trung Quốc
Furoshiki- giày quấn kiểu Nhật gây 'sốt'

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo