Bộ ảnh tuyệt đẹp cô gái "săn bão"

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Không sợ hiểm nguy khi đi “săn lùng” những cơn bão, lốc xoáy, hai vợ chồng một nhiếp ảnh gia người Mỹ đã ghi lại được những bức ảnh có một không hai.

 

Cho dù là lốc xoáy, bão hoặc sấm sét, Nicolaus và Daow Wegner, cặp vợ chồng nhiếp ảnh gia ở Casper, Wyoming, Mỹ dũng cảm đuổi theo những tình thế thời tiết khắc nghiệt này để chụp những bức ảnh đáng kinh ngạc.
 
Cặp đôi sử dụng các công cụ dự báo nơi bão đi qua để chờ đợi khoảnh khắc chụp ảnh. Trong các bức ảnh, Daow làm nhân vật chính trong ảnh, không hề sợ hãi, dù trước cảnh mây, sấm chớp, bão bùng. Cũng có những cảnh đẹp như trong cổ tích với cầu vồng giữa những đám mây đen khổng lồ.
 
Hầu hết các bức ảnh của cặp đôi được thực hiện ở Wyoming, nhưng đôi khi họ đi đến vùng lân cận như Montana và Nebraska. Cặp đôi này thừa nhận có một vài nguy hiểm trong công việc của họ.
 
Daow cho biết: "Tôi có một chút lo lắng, nhưng tôi tìm thấy những trải nghiệm thú vị và đáng sợ cùng một lúc. Cuộc sống rất ngắn, vì vậy hãy cố gắng tận hưởng những điều đặc biệt này".
 
Nicholaus tiết lộ sét là nguy hiểm nhất, nhưng anh cũng nói, đều cố gắng dự báo, chuẩn bị mọi thứ đối phó với những dạng thời tiết tiêu cực dạng này. “Chúng tôi thường xuyên trao đổi, nếu một trong hai người cảm thấy không an toàn thì chúng tôi sẽ rời đi ngay”, Nicholaus nói.
 
Theo Afamily
Mời bạn xem thêm:
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo