Bộ đôi mô tô Honda cực hầm hố độ bởi thợ Sài Gòn

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Hai mẫu xe phân khối lớn Honda X4 và Hornet 600 thực sự lột xác qua bàn tay của một thợ độ lão luyện tại Sài Gòn.
 


 
Nếu như không được giới thiệu trước, rất khó để nhận ra đây là 2 mẫu xe Hornet 600 (bên trái) và X4 (bên phải) của Honda. Bởi diện mạo của 2 mẫu xe phân khối lớn này đã thay đổi gần như hoàn toàn khi qua bàn tay của một người thợ độ kinh nghiệm tại Sài Gòn. 
 

 
Theo chia sẻ của chủ xưởng độ Motor Phi Long, hai mẫu xe này thuộc sở hữu của một người chơi xe tại Nghệ An và một người chơi xe tại phía Nam. Chủ xe đã đặt xưởng độ chế lại bộ body kit và cặp bánh lớn phía đuôi xe. 
 

 
Cả 2 mẫu xe độ đều sử dụng bộ bánh kích thước 300/35-18 được nhập khẩu. Trong khi đó, gắp sau của xe do chính những người thợ của xưởng độ tự chế tạo. 
 

 
Theo chia sẻ của chủ xưởng độ, cả hai xe đều sử dụng giảm xóc nguyên bản theo xe, do thiết kế đã phù hợp sẵn nên không cần thay đổi. Bên cạnh đó, khối động cơ của cả 2 xe đều được giữ nguyên bản. 
 

 

Trong khi đó, toàn bộ thân xe hầu như được thiết kế lại hết. Chủ xưởng độ cho biết, dàn vỏ ốp bình xăng của chiếc Hornet 600 này được nhập khẩu tử Mỹ. Yên xe được anh chế lại. Bộ vành bánh sau được người thợ Sài Gòn này tự chế từ vành ô tô. 


 

Theo chia sẻ của chủ lò độ Motor Phi Long, phong cách độ của xưởng là trang bị cho xe những bộ body kit bắt mắt, tuy nhiên sẽ giữ lại kết cấu nguyên bản của xe. Do đó, khi người chơi xe muốn quay về phong cách zin (nguyên gốc) sẽ không gặp khó khăn nào. 


 
Anh Long cũng cho biết thêm, phong cách chơi xe bánh to khá phổ biến ở nước ngoài và hiện được một số người chơi xe tại Việt Nam ưa chuộng. Thời gian để anh độ hoàn thiện 2 mẫu xe này là khoảng 2 tháng cho một chiếc. 
 

 
Phần đầu xe có thiết kế hầm hố với cụm đèn pha sử dụng bóng gương cầu độc đáo và chi tiết ốp từ sợi carbon. Bên cạnh đó, dàn vỏ ốp bình xăng với thiết kế góc cạnh càng làm tăng thêm vẻ dữ tợn của chiếc xe. 
 

 
Quanh hai hốc hút gió trên ốp bình xăng, chủ lò độ đang trang bị thêm dài đèn LED tạo hiệu ứng đẹp mắt khi kết hợp với đèn pha vào ban đêm.
 

 

Dè sau xe được chủ lò độ làm từ sợi carbon. Theo chia sẻ của chủ lò độ, chiếc Hornet 600 do chính tay anh độ có chi phí khoảng 6.000 USD, rẻ hơn rất nhiều nếu dùng những phụ kiện nhập khẩu từ nước ngoài. Trong khi đó, mẫu Honda X4 có giá thành độ rẻ hơn, chỉ khoảng 4.500 USD.

 

Theo Zing

Mời bạn xem thêm:

BMW giới thiệu bộ đôi mô tô R1200 R và R1200 RS
Những xe máy nổi bật trên chặng đường 65 năm của Honda
Xe máy hai đầu táo bạo nhất thế giới

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo