Cá sấu khổng lồ dài 4m đi lạc trên đường

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Sau khi la hét và dùng đèn pha ô tô chiếu vào, anh Shane mới giải phóng được con cá sấu khổng lồ đang nằm chềnh ềnh giữa đường đi.
 
 
Sự xuất hiện bất ngờ của một con cá sấu khổng lồ đi lạc trên đường đi đã vô tình làm gián đoạn chuyến đi của anh Shane Compain vào cuối tuần vừa qua.
 
 
Theo đó, người đàn ông sống tại thành phố Darwin, Úc này đang lái xe từ trung tâm thành phố tới Cobourg để câu cá thì bất ngờ gặp con cá sấu khổng lồ đang bò ngang đường đi. Con cá sấu có chiều dài 4m nằm bất động trên đường khoảng 2 phút cho tới khi anh Shane lấy camera ra để quay. Anh Shane phải la hét và dùng đèn pha ô tô chiếu vào thì con cá sấu mới chịu quay đầu bò lại vào bãi cỏ.
 
Con cá sấu dài 4m đi lạc trên đường.
 
 
Theo anh Shane, con cá sấu này chỉ là một trong những con cá sấu lớn thường thấy ở Arnhem Land thuộc vùng lãnh thổ Bắc Úc. Tuy nhiên, nó cũng được xếp vào hàng "khổng lồ" hơn hẳn những con cá sấu khác.
 
Ban đầu, anh Shane còn lo sợ con cá sấu có thể tấn công, làm hư hại ô tô. Nhưng rất may sau đó, nó đã tự di chuyển hướng đi để anh có thể lái xe qua.
 

Theo Kênh 14
 
Mời bạn xem thêm:
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo