Các loại jack cắm và nối mic của Rode có chức năng gì

Anh Anh   Anh Anh
Ngày đăng: 03/12/2019
0 bình luận

GIỚI THIỆU CHUNG

RØDE Micro LLC là nhà thiết kế và sản xuất micrô, phụ kiện và phần mềm âm thanh. Sản phẩm của thương hiệu Rode được sử dụng trong phòng thu và ghi âm vị trí cùng với tăng cường âm thanh sống.

Røde Micro có trụ sở tại Sydney, Australia, một trong bảy văn phòng trên toàn thế giới, bao gồm Mỹ (Los Angeles và New York), Anh, Hàn Quốc và Trung Quốc (Thâm Quyến và Hồng Kông).

Ngày 17/01/2017, RØDE Microphones và công ty mẹ Freedman Electronics tổ chức lễ kỷ niệm lần thứ 50 tại khách sạn Mandarin Oriental, Las Vegas, đánh dấu một mốc son quan trọng cho quá trình hình thành, phát triển và khẳng định vị thế số 1 trên thị trường microphones toàn thế giới.

Kể từ năm 1998 cho đến nay, Rode đã nhận được trên dưới 70 giải thưởng danh giá được bình chọn bởi nhiều tổ chức uy tín khác nhau.

 

HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT

Sản xuất được coi là một trong những năng lực cốt lõi của Røde, và là trung tâm của lợi thế cạnh tranh của nó - một khái niệm mà Røde gọi là "Sự khác biệt Røde". Kể từ những ngày đầu thành lập, công ty đã áp dụng chiến lược đưa hầu hết sản xuất trong nhà, tập trung vào tự động hóa robot để tối đa hóa tính nhất quán của sản xuất, cũng như giảm chi phí lao động tương đối cao ở Úc so với các khu vực khác. Bằng cách áp dụng một chiến lược tích hợp theo chiều dọc, Røde đã có thể tận dụng các cơ sở sản xuất nội bộ của mình cho R & D, cho phép họ thâm nhập vào các lĩnh vực sản phẩm khác. Thành công trong sản xuất của Røde đã được chính phủ Úc thừa nhận hai lần, giành giải thưởng về “Sản xuất đổi mới” trong năm 2012 và 1999.

 

HOẠT ĐỘNG TIẾP THỊ

Røde tập trung mạnh vào tiếp thị và truyền thông, liên tục phấn đấu để đổi mới cả trong các sản phẩm mà họ cung cấp cho khách hàng và theo cách thức họ truyền đạt sản phẩm của mình. Ví dụ về sự đổi mới này bao gồm phạm vi sản phẩm VideoMic và ứng dụng trình diễn Soundbooth cho trình duyệt web và iPad.

 

Ngoài các loại mic thu âm thì Rode còn có các loại dây jack, adapter nối, cho các loại mic thu âm của mình. Sau đây iCamera.vn xin giới thiệu các chức năng cơ bản của những loại này cho người mua. 

Bạn có thể ấn vào tên của từng sản phẩm để xem thêm chi tiết về sản phẩm ấy nhé!

 

 
 
 
 
SC5 Sản phẩm không tồn tại 
 
 
 
 

 
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo