Các phụ kiện chụp ảnh dành riêng cho điện thoại Samsung

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Các phụ kiện chụp ảnh dành riêng cho điện thoại Samsung

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy của bạn không chỉ đơn thuần để nghe, gọi và lướt web mà nó còn giống như một chiếc máy ảnh mini vậy. Nếu bạn có những phụ kiện chụp ảnh dưới đây, chắc chắn những tấm hình chụp từ Samsung Galaxy sẽ khiến bạn phải trầm trồ.

Bộ ống kinh Tele 12x cho Samsung Galaxy Note III

Sản phẩm giúp điện thoại chụp được những không gian rộng, khoảng sáng rộng, độ phân giải cao cho hình ảnh sắc nét. Bạn có thể chụp từ trên cao xuống, từ xa lại nhưng chất lượng hình ảnh vẫn vô cùng tuyệt vời. Chiếc Galaxy Note III của bạn sẽ được cải thiện đáng kể chức năng chụp ảnh với ống kinh Tele 12x của Yeucongnghe.vn. Để được tư vấn tốt nhất, bạn hãy gọi đến số 091.969.9983 – 098.289.7670 – 090.459.6100.

Bộ ống kính Tele 16x cho Samsung Galaxy Note II

Với độ phân giải có thể lên tới 16x, chiếc Galaxy Note II thực sự biến thành một chiếc máy ảnh chất lượng. Ống kính Tele cho phép chụp được hình ảnh ở xa mà chất lượng ảnh vẫn cực nét, màu sắc thật. Sản phẩm còn kèm một giá đỡ Tripod giúp bạn cố định điện thoại khi chụp ảnh, ảnh sẽ không bị rung hay mờ. Những tấm hình nét chụp từ trên cao hay những dòng chữ nhỏ xíu sẽ không còn là vấn đề xa xôi nữa. Bạn có thể làm được tất cả một cách hoàn hảo chỉ với ống kính Tele 16x dành cho Galaxy Note II. Sản phẩm tương thích với nhiều dòng điện thoại Samsung khác cũng như các điện thoại chạy hệ điều hành Androi. Bạn có thể gọi đến số 091.969.9983 - 098.289.7670 - 090.459.6100 để được tư vấn tốt nhất.

Ống kính siêu rộng 0.4x cho Samsung galaxy S3/ S4/ Note II

Với ống kính này, chiếc Galaxy của bạn có thể tạo ra những điều kỳ diệu. Nó giúp bạn chụp được những không gian siêu rộng, những phong cảnh thiên nhiên rộng lớn, hùng vỹ. Ống kính này còn có thể tháo lắp đơn giản để sử dụng cho các dòng máy khác như iPhone, HTC, Nokia…Bạn có thể tạo ra những bức ảnh rộng mênh mông ngay trong căn phòng nhỏ bé của mình mà chất lượng hình ảnh vẫn không thay đổi. Sản phẩm có độ bền cao, có thể sử dụng lâu dài, thích hợp nhất với điện thoại Samsung Galaxy S3/ S4/ Note II.

Kính hiển vi cho Samsung Galaxy S4

Bạn muốn chiếc Galaxy của mình có thể chụp được những vật siêu nhỏ? Bạn muốn khám phá thế giới tự nhiên thông qua một chiếc điện thoại? Sẽ rất khó thực hiện nếu bạn không có một phụ kiện đi kèm, đó chính là chiếc kính hiển vi cho Samsung Galaxy S4. Chiếc kính có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản, lắp ở phía sau điện thoại, bạn có thể soi được từng chú kiến dưới đất, từng con côn trùng nhỏ tí xíu với độ phóng đại lên tới 100 lần. Thiết bị này giúp ích cho bạn rất nhiều trong các chuyến đi du lịch, dã ngoại… Bạn có thể tìm hiểu về tất cả những sự vật mà mắt thường khó nhìn thấy được. Bạn có thể mang theo phụ kiện độc đáo này đi bất cứ đâu để khám phá thế giới tự nhiên bí ẩn. Sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều dòng điện thoại Samsung khác nhau. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, bạn hãy gọi tới số 091.969.9983 - 098.289.7670 - 090.459.6100 để được tư vấn.

Điều khiển chụp ảnh không dây Bluetooth cho điện thoại Samsung

Nếu bạn muốn chụp ảnh ở khoảng cách 10m mà không làm ảnh bị rung, mờ thì chiếc điều khiển chụp ảnh không dây Bluetooth chính là lựa chọn cho bạn. Chiếc điều khiển có thiết kế nhỏ gọn này có thể giúp bạn chụp những bức ảnh ở khoảng cách 10m, chụp được khoảng không gian rộng, lấy được những cảnh chụp ưng ý. Thiết bị dùng pin chuyên dụng và kết nối Bluetooth nên sử dụng khá đơn giản. Bạn có thể mang theo trong các chuyến đi chơi xa, picnic, dã ngoại… để lưu lại những cảnh thiên nhiên tươi đẹp hay những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè, người thân. Sản phẩm tương thích với điện thoại Samsung Galaxy, iPhone và các loại điện thoại chạy hệ điều hành Androi.

 

Yeucongnghe.vn cung cấp rất nhiều phụ kiện độc đáo và tiện ích cho điện thoại, máy ảnh, máy quay với giá rẻ nhất. Để đặt hàng, các bạn hãy gọi đến số 091.969.9983 - 098.289.7670 - 090.459.6100. Chúng tôi nhận ship hàng toàn quốc.

iCamera.vn tổng hợp

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo