Cách chọn mua pin sạc dự phòng tốt

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Thị trường pin sạc dự phòng đang nóng lên từng ngày, đặc biệt là đang vào mùa du lịch. Hãy cùng chúng tôi lí giải hiện tượng này nhé!

Thật khó chịu khi mỗi lần đi du lịch hay có việc phải ra ngoài cả 1 ngày, chiếc điện thoại của bạn lại trong tình trạng sụt pin đáng báo động.

Với những công việc có tính chất phải di chuyển và sử dụng điện thoại nhiều như phóng viên nhà báo hay những công việc đòi hỏi liên tục có những chuyến đi công tác xa dài ngày thì việc sắm cho mình 1 cục pin sạc dự phòng chất lượng thật tốt là điều cần thiết.

Anh Dũng (Định Công, Hà Nội) vừa có một chuyến đi du lịch Đà Nẵng cũng gia đình chia sẻ:' Đi thì vui thật, nhưng chiếc iPhone lúc nào cũng trong tình trạng hết pin vì gia đình tôi đi thăm thú các nơi từ sáng đến tối, điện thoại mới sạc mà chỉ đến tầm chiều là đã sập nguồn, nhiều lúc muốn lưu giữ hình ảnh gia đình hoặc những cảnh đẹp nhưng cũng chịu vì điện thoại sập nguồn nên không có cái để chụp ảnh"

Còn anh Nam, là sinh viên 1 trường đại học ở Hà Nội, quê ở Quảng Bình than thở: " Có lần đi tàu từ Hà Nội về quê, do mải chơi điện tử nên để điện thoại sập nguồn, hôm đó tàu lại xuất phát muộn, thấy đến giờ mà tôi chưa về mẹ tôi lo lắng nhưng gọi điện thì máy không liên lạc được, cả nhà được 1 phen hú vía không biết tôi đi trên đường có sao không, nghĩ mới thấy, không có điện thoại liên lạc thì đúng là dở khóc dở cười"

Vậy mới biết, điện thoại quan trọng đến mức nào. Thêm vào đó, công nghệ ngày càng tiên tiến, người ta sử dụng điện thoại không chỉ để liên lạc mà còn phục vụ cho nhiều mục đích giải trí, định vị GPS,...

Chính vì những lí do trên, pin sạc dự phòng đang trở nên "hot" hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, theo 1 chuyên gia về công nghệ, nếu sử dụng pin sạc dự phòng chất lượng không tốt có thể gây ảnh hưởng đến máy của bạn, nếu sử dụng lâu dài sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin, làm chai pin và giảm bộ nhớ của máy. Nữa là, những loại pin sạc dự phòng trôi nổi trên thị trường mà bạn có thể tìm thấy ở chợ Giời thường là những hàng không có nhãn mác, không có chế độ bảo hành và dung lượng thì không được như quảng cáo.

Nói như vậy không có nghĩa là không thể tìm được 1 loại pin sạc dự phòng chính hãng chất lượng tốt với giá thành hợp lý. Tại Yêu Công Nghệ chúng tôi phân phối các loại pin sạc dự phòng chính hãng của SSK, Pisen và những hãng nổi tiếng khác. Những pin sạc dự phòng này tuy không nhiều màu sắc như những loại khác, nhưng bù lại, chúng hoạt động tốt, dòng điện ổn định, không gây hại cho máy và có thể sạc đầy trong thời gian rất ngắn. Với thời gian bảo hành lên tới 1 năm, các khách hàng có thể yên tâm sử dụng những loại sạc này mà không lo máy bị cháy, chập hay làm giảm tuổi thọ pin.

Nếu bạn muốn mua sản phẩm này, vô cùng đơn giản, chỉ cần đặt hàng trên hệ thống yeucongnghe.vn và bạn đã sở hữu 1 bộ pin sạc dự phòng chính hãng với giá thành hợp lí nhất.

iCamera tổng hợp

 

Mời bạn xem thêm:

Sạc dự phòng Pisen 5000mah Easy Power II

Pin sạc dự phòng SSK 4400mAh chính hãng

Pin sạc dự trữ SSK 11000mah chính hãng giá rẻ

Pin sạc dự phòng SSK 6600mAh chính hãng

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo