Cách đưa cả con thuyền vào trong chai nhỏ siêu dễ dàng

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Chắc chắn mọi người đã từng thấy những chiếc chai nhỏ có những con thuyền rồi phải không. Thế mọi người đã tự hỏi làm thế nào mà có thể đưa cả con thuyền qua vào trong chai qua chiếc miệng nhỏ chưa? Tưởng khó vậy chứ thật ra lại rất đơn giản.
 


 

Tàu trong chai là một trong những món quà lưu niệm rất được nhiều người trên thế giới yêu thích, và câu hỏi luôn được đặt ra bởi người được tặng món quà này đó là làm sao có thể đưa một chiếc thuyền vào trong một cái chai, đặc biệt là làm sao có thể đi qua chiếc miệng chai nhỏ như thế. Thật ra cách làm cũng rất đơn giản.

Esksls
 

Tất cả những gì mà những nghệ nhân làm thuyền để có thể đưa cả con thuyền vào trong chiếc chai nhỏ đó là ngoài việc đo kích thước con thuyền trước khi làm sao cho nó có chiều ngang nhỏ hơn đường kính của miệng chai, sau khi làm xong con thuyền, họ gấp những cánh bườm để chúng ép thẳng với thân thuyền, tiếp đến họ dùng một sợi dây nối các cánh bườm lại với nhau, sau khi đưa con thuyền vào chai, họ sẽ kéo sợi dây nối làm cho những cách bườm bung ra, như thế là xong rồi đấy mọi người ạ.

Ngoài cách phổ biến trên thì còn có rất nhiều cách để đưa cả con thuyền vào trong chai, tiêu biểu như là cách lắp ráp từ từ từng bộ phận của con thuyền ngay bên trong chiếc chai, thường cách làm này không được ưa chuộng lắm vì đòi hỏi tay nghề cao cũng như độ tỉ mỉ, nhưng cũng vì thế mà giá của món làm thủ công ấy có giá trị rất lớn.

Đây là cách mà họ đưa con thuyền vào bên trong chiếc chai nhỏ.

Đây là những mẫu tiêu biểu:


 

Tổng hợp 

Mời bạn xem thêm:

Tuyệt chiêu ra lò những bức ảnh lung linh chỉ với một chiếc smartphone
Tuyệt chiêu sử dụng điện thoại đúng cách trong ngày nắng nóng
Tuyệt chiêu sử dụng điều hòa siêu tiết kiệm

 

Quà tặng noel độc đáo 2016Quà tặng noel độc đáo 2016

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo