Camera giám sát là gì?

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

 

Với chức năng cơ bản là ghi hình, Camera giám sát được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực quan sát. Một hệ thống các Camera đặt tại những vị trí thích hợp sẽ cho phép bạn quan sát, theo dõi toàn bộ ngôi nhà, nhà máy, xí nghiệp hay những nơi bạn muốn quan sát, ngay cả khi bạn không có mặt trực tiếp tại đó.
 
 
Một số lợi ích mang lại từ hệ thống camera giám sát
 
1. Lợi ích của camera giám sát với cá nhân, cửa hàng
 
Bạn sẽ yên tâm hơn với ngôi nhà được bảo vệ bởi hệ thống camera. Hơn cả một người bảo vệ chuyên cần, hệ thống sẽ giám sát ngôi nhà của bạn 24/24 và ghi lại những hình ảnh diễn ra trong và xung quanh ngôi nhà nhờ thiết bị ghi hình chuyên dụng, hoặc bạn cũng có thể trực tiếp quan sát ngôi nhà của mình từ xa qua mạng Internet nhờ thiết bị đầu ghi và card ghi chia hình truyền xa qua mạng.
 
2. Với trường học:
 
Với hệ thống này hiệu trưởng có thể quan sát, theo dõi và kiểm tra tình trạng dạy và học của bất cứ lớp học nào mà mình muốn. Ngoài ra, nếu những hình ảnh đó được đưa lên mạng Internet thông qua thiết bị đầu ghi hoặc card ghi chia hình truyền xa qua mạng thì các bậc phụ huynh cũng có thể trực tiếp theo dõi con em mình khi các em ở trường mà không cần phải đến tận nơi tạo tâm lý rất an tâm cho phụ huynh học sinh. Những thiết bị này cũng có thể lưu lại những giờ giảng hay để làm đề cương sau này.
 
3. Chung cư, khách sạn
 
Hệ thống camera giám sát có thể lắp đặt ở các nơi công cộng như: hành lang, cầu thang máy, cầu thang bộ, sảnh, khu vực để xe, khu vui chơi, thể thao...Khi đó toàn bộ tòa nhà của bạn đều ở trong sự kiểm soát. Bạn có thể phát hiện các sự việc bất thường diễn ra trong tòa nhà mà không làm ảnh hưởng đến sự riêng tư của mọi người mà vẫn đảm bảo xử lý sự việc một cách nhanh chóng. Ngoài ra còn có thể lưu lại những hình ảnh này để xem lại khi cần thiết bằng các thiết bị ghi hình chuyên dụng với chất lượng hình ảnh cao, hoặc trực tiếp giám sát toà nhà qua mạng Internet trong trường hợp bạn phải đi công tác xa nhờ thiết bị đầu ghi/card ghi hình truyền xa qua mạng.
 
4. Doanh nghiệp sử dụng camera giám sát
 
Do hệ thống giám sát sử dụng công nghệ IP camera nên bạn hoàn toàn yên tâm đi công tác bởi tất cả các hoạt động tại công ty bạn đều được ghi lại tiện cho bạn có thể xem lại khi trở về. Hoặc trong quá trình đi công tác bạn vẫn có thể thường xuyên giám sát được hoạt động ở DN nhờ hệ thống Camera sử dụng đầu ghi hoặc card ghi chia hình truyền xa qua mạng Internet. 
 
Cùng với sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, nhu cầu giám sát đang ngày càng tăng mạnh mẽ tại Việt Nam. Xu hướng hiện nay là sự chuyển dịch từ CCTV truyền thống sang hệ thống IP, do các hệ thống giám sát IP thỏa mãn tốt hơn các nhu cầu về hình ảnh chất lượng cao, bảo mật, sự mềm dẻo và các tính năng vượt trội.
 
Dịch vụ camera giám sát IP thông minh (iSecure), phát triển bởi Camera Samtech, mang đến tới quý khách hàng giải pháp vượt trội, tiết kiệm chi phí với chất lượng hình ảnh tốt nhất và đặc biệt phù hợp với thị trường Việt Nam. Cụ thể, Samtech giúp khách hàng giám sát:
 
- Mọi lúc mọi nơi qua mạng Internet hoặc 3G, giao diện quản lý tập trung qua web thông minh và tiện dụng 
- Cảnh báo thông minh qua SMS/Email
- Không giới hạn số lượng IP camera và dễ dàng triển khai trên nhiều địa điểm.
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo