Camera IP Wifi loại nào tốt nhất?

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

CAMERA IP WIFI LOẠI NÀO TỐT NHẤT

Camera IP Wifi đã không còn là thiết bị quá xa lạ với mỗi gia đình trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Loại camera này cũng xuất hiện ở mọi nơi như ở nhà, tại cơ quan, văn phòng, khách sạn, chỗ để xe… Đây được xem là thiết bị giúp các gia đình an tâm vắng nhà và giúp ghi lại những hình ảnh thực tế trong cuộc sống. Tuy nhiên việc chọn mua camera IP Wifi nào tốt nhất hiện nay là điều không phải ai cũng biết. Dưới đây là một vài kiến thức mà người dùng nên tìm hiểu. 

Chất lượng hình ảnh được thu lại từ camera IP Wifi

Chắc chắn khi chọn mua một sản phẩm camera thì người dùng cũng chú ý đầu tiên tới chất lượng hình ảnh thu được từ camera. Hiện tại trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm có độ phân giải camera khác nhau, có thể từ vài trăm tới vài nghìn pixel khiến người dùng rất khó lựa chọn. 

Lựa chọn tiêu cự của camera IP Wifi

Tiêu cự cũng là 1 yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng lớn tới khả năng quan sát của camera. Khi xét về định nghĩa thì tiêu cự của thấu kính chính là khoảng cách từ tiêu điểm vật cần quan sát tới quang tâm. Một camera thường có tiêu cự vào khoảng 2.8 mm, 6 mm và 12 mm. 

Chú ý tới tính ưu việt của camera IP Wifi

Không chỉ tiện lợi mà camera IP Wifi còn được nhiều nhà sản xuất đưa vào những tính năng nổi trội mà các dòng camera không có được.

- Người dùng sẽ không khó để chọn mua được một sản phẩm camera IP Wifi có chức năng quay 360 độ, tức nửa bán cầu. Với tính năng này, người dùng sẽ dễ dàng quan sát được không gian rộng và từng chi tiết.

- Camera IP Wifi còn có khả năng quan sát ban đêm, khả năng đàm thoại 2 chiều, có thể cảnh báo khi phát hiện chuyển động 2 chiều, có thể hoạt động độc lập và có khả năng kết nối đầu ghi hình camera quan sát. 

Camera IP SAMTECH QUỐC TẾ 

Nổi tiếng về các dòng sản phẩm giám sát hình ảnh chất lượng - giá rẻ - đáp ứng mọi nhu cầu của người VIệt Nam, Samtech được rất nhiều người dân Việt Nam tin tưởng.

Là camera giám sát gia đình 1080p HD ban đêm, theo dõi nhà bạn cả ngày cũng như đêm, là camera của Samtech được đảm bảo nhập khẩu chính hãng, bảo hành 1 năm 1 đổi 1 với lỗi nhà sản xuất. 

Tất cả những sản phẩm của Samtech camera đều đạt chất lượng cao cũng như đạt tiêu chuẩn quốc tế về CE, ISO, UL, CCC, FCC, RoHS…

 

iCamera.vn hân hạnh phân phối các dòng sản phẩm camera của Samtech IP như:

- Camera IP STN-3210

- Camera IP SHC-209C 

Hướng dẫn cài đặt ngay sau khi mua camera

- Camera IP STN-2113 

- Camera IP STN-2120

 

HOTLINE ĐẶT HÀNG CÁC SẢN PHẨM CAMERA TRONG BÀI: 19001860

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo