Camera Table Dolly – Xứng tầm “phóng viên” thực thụ

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Table Dolly là  một phụ kiện độc đáo cho máy ảnh, với phụ kiện này, máy ảnh có khả năng di chuyển đến mọi nơi trong tầm giám sát của bạn cho ra những hình ảnh và video clip đến mức chuyên nghiệp.

Camera Table Dolly song hành cùng 2 bộ bánh xe luân chuyển dưới một cánh tay ổn định và mạnh mẽ để giữ chặt máy ảnh bạn. Cánh tay được điều chỉnh để giúp bạn có thể chụp thẳng lên, thẳng xuống, hoặc ở giữa!


 

Chọn ra góc nhìn thú vị nhất để chụp ảnh rồi sau đó xiết chặt các khớp của cánh tay để máy ảnh của bạn sẽ được khóa lại. Có thể nói Camera Table Dolly xứng danh là một phóng viên thực thụ chuyên chụp và cho ra những thước video có độ chuẩn xác khá cao.

Thiết bị tích hợp chân máy có thể đỡ lấy máy ảnh DLSR hoặc máy ảnh point-and-shoot. Cánh tay có thể thay đổi vị trí tuỳ thích để lựa chọn bất kì góc độ nào mà bạn muốn. Bên cạnh đó thiết bị có thể giữ chặt luôn cả điện thoại trong tay và các bánh xe quay cho phép bạn chụp trong một vòng quay tròn hoặc với một đường cong. Máy ảnh Table Dolly được bán với giá chỉ 90 USD/ tương đương 1,8 triệu đồng.

Sau đây là một số hình ảnh về Camera Table Dolly

Chất liệu của thiết bị làm từ kim loại rất chắc chắn tương thích với nhiều máy ảnh

Có thể giữ chặt luôn cả SmartPhone trong tay

Tháo rời rất nhanh chóng

Có thể chụp ảnh ở góc độ thấp nhất

Bánh xe nhỏ và chắc chắn

Tuỳ thích treo máy ảnh ở bất kỳ góc độ nào

Di chuyển trên mọi địa hình.

 


 


 


 

iCamera.vn - chuyên những thiết bị, phụ kiện hỗ trợ quay phim, chụp ảnh độc đáo và phong phú nhất tại Việt Nam, bán trực tiếp ở Hà Nội.

Hotline hỗ trợ: 096.44.66.805 - 098.289.7670 - 091.969.9983 - 090.459.6100. Chúng tôi giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

Tổng hợp

Mời bạn xem thêm:

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo