Cận cảnh đèn flash rời cho camera tự sướng của Lenovo

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Chiếc đèn flash tự sướng Vibe XTENSION sẽ được bán với giá 29 USD (hơn 600 nghìn đồng) trên trang web của Lenovo (Trung Quốc) trong thời gian tới.
 

Đến với triển lãm công nghệ CES năm nay, bạn có thể thấy vô vàn những sản phẩm vô nghĩa và không có nhiều giá trị sử dụng thực tế. Nhưng cũng có rất nhiều sản phẩm mà bạn nghĩ rằng nó không có gì đáng chú ý nhưng lại mang đến cho bạn những bất ngờ thú vị. Và chiếc đèn Flash giúp cho việc tự sướng Vibe XTENSION là một sản phẩm như vậy. Với mức giá chỉ 29 USD (hơn 600 nghìn đồng) thì đây quả là một sản phẩm vô cùng thú vị và hữu ích với nhiều người.

Chiếc đèn tự sướng này sẽ giúp khắc phục đáng kể hiện tượng thiếu sáng vẫn thường thấy khi chụp bằng camera trước. Vibe XTENSION hỗ trợ thêm ánh sáng khi chụp ảnh trong hoàn cảnh ánh sáng yếu hoặc ngược sáng để khuôn mặt của người được chụp không bị tối. Ánh sáng từ Vibe XTENSION không những làm bức ảnh của bạn đủ sáng, màu tươi đẹp hơn mà còn giúp cho đôi mắt long lanh hơn . Đây là một điều khá quan trọng khi chụp khuôn mặt.

Vibe XTENSION có thiết kế hình tròn với lớp sơn bạc tạo cảm giác khá sang trọng. Chiếc đèn này được trang bị 8 đèn LED khuếch tán với một nút bấm dùng để bật tắt ở mặt sau.

Lenovo cho biết, chiếc đèn flash này có thể hoạt động tốt với bất kỳ thiết bị Android nào bằng cách cắm nó vào cổng kết nối tai nghe 3.5mm. Các phóng viên của TheVerge đã thử nghiệm Vibe XTENSION với chiếc điện thoại Moto X và nó hoạt động một cách hoàn hảo.

Khi bạn ấn công tắc bật Vibe XTENSION thì thiết bị này sẽ sáng lên và chiếu liên tục đến khi tắt chứ không chỉ sáng lên lúc chụp như những đèn Flash khác. Điều này giúp cho bạn có thể điều chỉnh được góc độ sáng cho khuôn mặt chứ không phải chụp xong mới có thể biết được tác động của đèn flash đến bức ảnh như thế nào.

Nếu muốn sử dụng camera sau để chụp thì bạn cũng có thể quay chiếc Vibe XTENSION lại và sử dụng một cách bình thường. Chất lượng của Vibe XTENSION vượt xa những chiếc đèn Flash trên hầu hết những chiếc điện thoại thông minh hiện nay.

Với một lần sạc đầy thì bạn sẽ có thể chụp được 100 tấm ảnh tự sướng trước khi Vibe XTENSION hết pin. Lenovo (Trung Quốc) cũng thông báo rằng Vibe XTENSION sẽ được bán ra rộng rãi vào mùa xuân năm nay. Nhờ vào những sản phẩm sáng tạo như thiết bị này, việc chụp ảnh tự sướng của chúng ta sẽ trở nên dễ dàng và càng ngày càng đẹp hơn.

Hãy cùng chiêm ngưỡng phát minh mới vô cùng thú vị của Lenovo:


 

Theo Vnreview

Mời bạn xem thêm:

Lenovo ra mắt mẫu điện thoại “y hệt” iPhone 6
Lenovo sắp ra smartphone Sisley "nhái" iPhone 6
Lenovo gửi thư mời ra mắt Vibe X2, giấy mời "nhái" Apple

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo