Cận cảnh Lamborghini Aventador Superveloce

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Lamborghini đã mang tới triển lãm xe Geneva Motor Show năm nay siêu xe LP 750-4 Aventador Superveloce. Siêu xe này vẫn mang trên mình dáng vẻ hầm hố, nam tính đặc trưng của những mẫu xe Lamborghini. Tuy nhiên, nó được Lamborghini tối ưu để có thể tăng tốc cực kỳ nhanh, từ 0 tới 100km/h trong 2,8 giây.

Lamborghini đã loại bỏ hệ thống thông tin giải trí, những tấm thảm và một số thành phần cách âm trên Aventador Superveloce mới. Vỏ xe, van hút khí cố định, cánh gió phía sau, ghế, panel cửa xe và tấm chắn bùn được làm bằng sợi carbon. Cả ống xả cũng được thiết kế lại nhằm làm giảm trọng lượng của xe. Những thay đổi trên kết hợp với khung nhôm trọng lượng nhẹ giúp cho mẫu Aventador Superveloce mới nhẹ hơn 50kg so với mẫu Aventador ban đầu.

Trọng lượng nhẹ kết hợp với động cơ V12 mới có thể cung cấp 750 sức ngựa giúp Aventador mới có khả năng tăng tốc từ 0 tới 100km/h trong vòng 2,8 giây, nhanh hơn 6,66% so với mức 3 giây của Ferrari 488. Ngoại thất của xe cũng được thay đổi giúp cải thiện đáng kể hiệu quả khí động học và khả năng bám đường của xe so với mẫu Aventador ban đầu. Phía trước và phía sau xe cũng được thiết kế lại, cánh gió mới phía sau cũng đóng một đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra những cải tiến về tốc độ.

Kết quả là Lamborghini đã tạo ra một siêu xe nam tính. Trong khi Ferrari tìm cách cân bằng vẻ đẹp với sức mạnh động cơ trên mẫu 488 mới ra mắt thì Lamborghini lại tập trung tìm cách đạt sức mạnh tối đa và trọng lượng tối thiểu trên mẫu Aventador Superveloce mới. Aventador Superveloce mới là một mẫu siêu xe tuyệt đẹp nhưng cũng cực kỳ hiếu chiến.

Lamborghini Aventador Superveloce sẽ được lên kệ vào cuối mùa xuân với mức giá 327.190 EUR (7,6 tỷ đồng), mức giá này chưa bao gồm thuế. Hệ thống thông tin giải trí sẽ được cung cấp như một tùy chọn miễn phí.

Mời độc giả chiêm ngưỡng video và ảnh cận cảnh siêu xe Lamborghini Aventador Superveloce:

Theo VNReview

Mời bạn xem thêm:

Lóa mắt với Lamborghini Aventador Roadster độ bằng vàng thật

Xem siêu xe Lamborghini Aventador được sản xuất như thế nào

Đại gia mang Lamborghini Aventador mạ vàng 127 tỷ đồng dạo phố

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo