Cận cảnh nỗi ám ảnh thẩm mỹ tại Hàn Quốc

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

 

Cận cảnh nỗi ám ảnh thẩm mỹ tại Hàn Quốc

Phẫu thuật thẩm mỹ dường như đã trở thành “nét văn hóa” ở Hàn Quốc. Nơi đây, phái yếu cắn răng chịu đựng những cơn đau kéo dài sau các ca phẫu thuật thẩm mỹ, với hy vọng sở hữu nét đẹp hoàn hảo.

 
Một phụ nữ Hàn Quốc băng bó sau phẫu thuật nâng mũi. Nhiếp ảnh gia Ji Yeo, người sống ở cả Brooklyn và Seoul, đã ghi lại hình ảnh nhiều chị em chịu đựng cảm giác đau đớn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Ji Yeo.
Người ta bắt gặp nhiều gương mặt đẹp đến hoàn hảo trên đường phố Seoul vì đa số họ đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Theo Ji Yon, người ta đánh giá đàn ông Hàn Quốc qua khả năng tài chính còn đánh giá phụ nữ bằng vẻ đẹp bên ngoài. Vậy nên dù đau đớn, chị em vẫn chịu đựng. Sau khi vết thương lành, nhiều người lại nghĩ đến các ca phẫu thuật tiếp theo để làm đẹp. Ảnh: Ji Yeo.
Một phụ nữ sau khi nâng ngực. Phụ nữ Hàn Quốc thường sở hữu khuôn mặt tròn, mũi thấp, mắt một mí. Tuy nhiên, sau phẫu thuật, khuôn mặt họ trở nên thon gọn, mũi cao thanh tú và đôi mắt tròn to với hai mí. Những chị em sở hữu vòng một "phẳng lặng" có thể tìm tới bác sĩ thẩm mỹ để cải thiện núi đôi. Ảnh: Ji Yeo.
Trước đây, phụ nữ Hàn Quốc còn giấu chuyện chỉnh sửa. Hiện tại, dao kéo đã trở thành xu hướng thời thượng của quốc gia này. Người nào chưa từng phẫu thuật thẩm mý còn bị coi là quê mùa. Ảnh: Ji Yeo.
Người Hàn Quốc coi phẫu thuật thẩm mỹ là việc cần thiết cho cuộc sống. Ảnh: Ji Yeo.
Những thân hình mập mạp có thể trở nên thon gọn và hấp dẫn hơn sau khi phẫu thuật. Ảnh: Ji Yeo.
Theo nhiều nguồn tư liệu, không nơi nào trên thế giới chứng kiến tốc độ phát triển của phẫu thuật thẩm mỹ lại "thần tốc" như Hàn Quốc. Ảnh: Ji Yeo.
Sửa mũi, gọt cằm, cắt mí, nâng ngực trở thành chủ đề "hot" với các chị em Hàn Quốc. Ảnh: Ji Yeo.
Một phụ nữ với khuôn mặt "nhem nhuốc" sau ca phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Ji Yeo.

 

Theo Tri Thức

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo