Cận cảnh smartphone "trong suốt" trong "Avengers: Age of Ultron"

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Chiếc smartphone được Người Sắt sử dụng trong phần mới của bom tấn "Biệt đội siêu anh hùng" sẽ được sản xuất bởi Samsung.
 
Samsung giới thiệu chiếc "điện thoại" từ tương lai xuất hiện trong "Avengers: Age of Ultron"
 
Năm nay, khi tới rạp chiếu phim để tận hưởng bom tấn "Avengers: Age of Ultron", bạn sẽ thấy rất nhiều thiết bị "cộp mác" Samsung xuất hiện trong bộ phim này. Đây là kết quả của sự hợp tác giữa ông lớn công nghệ Hàn Quốc và đơn vị sản xuất phần tiếp theo của "Biệt đội siêu anh hùng". Một thiết bị sẽ xuất hiện trong bộ phim mới đây cũng đã được giới thiệu tại CES 2015. Đây là một thiết bị smartphone... trong suốt sẽ được sử dụng bởi Người Sắt.
 
Samsung cho biết thiết bị trong suốt này được lấy cảm hứng từ chiếc Samsung Galaxy Note Edge.
 
Dĩ nhiên, chiếc điện thoại này không thể hoạt động...
 
... và thực tế nó chỉ là một... miếng kính đơn thuần.
 

OnePlus Two sẽ làm "ngạc nhiên" người dùng
 
Chiếc OnePlus One được nhiều người ưu ái gọi với cái tên "flagship killer".

 
 
Trong một bài phỏng vấn với trang công nghệ Android Headlines mới đây, Carl Pei, CEO của OnePlus, chia sẻ trong quá trình phát triển OnePlus Two hãng đã thay đổi kích thước màn hình của thiết bị này một vài lần và chiếc máy sẽ làm "ngạc nhiên người dùng". Được biết, OnePlus Two sẽ lên kệ vào quý 2 hoặc quý 3 năm nay.
 
Ông Pei cũng cho biết thêm OnePlus không có ý định lấn sân sang thị trường tablet. Ngoài ra, hãng cũng đã phát triển một số mẫu thiết bị công nghệ mang mặc tuy nhiên chưa quyết định có nên tung ra thị trường đại trà hay không.
 
 
Theo Kênh 14
 
Mời bạn xem thêm:
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo