Cậu bé 5 tuổi điều khiển xe máy chở 2 người lớn gây sốc

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Hình ảnh bé trai 5 tuổi lái xe máy chở hai người lớn khiến không ít người sốc.
 

Cư dân mạng  thi nhau chia sẻ những hình ảnh gây sốc của cậu bé 5 tuổi. Những tấm ảnh ghi lại cảnh cậu bé này đang điều khiển một chiếc xe wave đời cũ. Xem qua những bức ảnh thì chắc chắn đây không phải là lần đầu tiên cậu bé điều khiển xe máy. Dáng ngồi, phong thái cũng như cách điều khiến của bé nam khá thuần thục khiến rất nhiều người choáng và ngỡ ngàng.  

Điều đáng nói là ngồi phía sau cậu bé là một cặp đôi được cho là bố mẹ của cậu bé. Trong khi để cậu nhóc điều khiển xe thì cặp đôi phía sau có vẻ thích thú và ủng hộ rất nhiệt tình. Người đàn ông trạc tuổi còn nở một nụ cười “tươi như hoa”, ôm eo và liên tục cỗ vũ cậu bé.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng khiến nhiều người hốt hoảng
 

Ngay lập tức cư dân mạng đã đưa ra những chỉ trích nặng nề dành cho cặp đôi ngồi phía sau xe của bé trai này. Nhiều người tức giận khi họ đang tạo niềm vui trước tính mạng của một đứa trẻ, rất có thể là con trai của họ.

Nickname Hoamuatrogio tức giận: “Đúng là không thể chấp nhận được, lớn tuổi như thế mà còn suy nghĩ nông cạn và nghĩ ra những trò quái dị như thế này. Lỡ may đoạn đường đó không an toàn và xẩy ra tai nạn thì sao? Ai sẽ đảm bảo cho tính mạng của cả 3 người”.

Cùng chung quan điểm, bạn Hoàng Anh cho biết: “Không biết mục đích của cặp đôi trong ảnh là gì nữa? Để cậu bé kia lái xe thuần thục trên các tuyến đường sao? Ý thức chấp hành luật giao thông như thế thì bảo sao chúng ta thường ngày phải luôn đối mặt với những tai nạn thương tâm”.

 

Theo Tiin

Mời bạn xem thêm:

'Sốc' trước những màn thi nhảy cầu đầy mạo hiểm
Những sự thật có thể khiến bạn bị sốc về xe ô tô
Cậu bé 5 tuổi lái máy xúc siêu đẳng ở công trường

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo