"Cha đẻ của Flappy Bird là một chàng trai ít nói, sống khép kín và có phần lạnh lùng"

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Đó là chia sẻ từ một người hàng xóm của gia đình Nguyễn Hà Đông - cha đẻ trò chơi hot nhất trong những ngày gần đây - Flappy Bird.

Những ngày gần đây, hầy như tất cả những gì người ta nói đều là về Nguyễn Hà Đông - Lập trình game, cha đẻ của trò chơi đang hot nhất trên smartphone khắp thế giới: Flappy Bird.

Trái ngược với thành công vang dội của Flappy Bird, Hà Đông lại khá kín tiếng về bản thân mình. Anh hầu như không để lộ một hình ảnh nào về bản thân, hiếm khi trả lời phỏng vấn và cũng chưa ra mặt chính thức một lần nào. Có vẻ như, Hà Đông đang muốn giữ chặt nhịp sống thường ngày của mình, cho dù đã có rất nhiều điều đặc biệt xảy ra với anh chàng này. Chính vì vậy, những thông tin về Nguyễn Hà Đông lại càng được cư dân mạng săn đón nhiệt tình hơn bao giờ hết.

Tìm đến nhà của Hà Đông, chúng tôi khá bất ngờ vì căn nhà của lập trình viên khá lớn, rộng rãi và ấm cúng. Ở tường nhà được gắn một tấm biển xanh: Gia đình văn hóa. Căn nhà 4 tầng được phủ cây xanh, xây khang trang và gọn gàng. Tuy vậy, để tránh cái nhìn tò mò của giới báo chí, gia đình của Hà Đông đã từ chối hầu hết lời mời phỏng vấn. 
 
"Cha đẻ của Flappy Bird là một chàng trai ít nói, sống khép kín và có phần lạnh lùng" 1
Nhà của gia đình Hà Đông (Căn nhà có cửa sắt đóng kín, tường hồng góc bên phải).


"Cha đẻ của Flappy Bird là một chàng trai ít nói, sống khép kín và có phần lạnh lùng" 2

"Cha đẻ của Flappy Bird là một chàng trai ít nói, sống khép kín và có phần lạnh lùng" 3
Căn nhà xinh xắn của gia đình Hà Đông.

 
Để tìm hiểu thêm về Hà Đông, chúng tôi đã thử nói chuyện cùng một người hàng xóm. Người này cho biết, gia đình Hà Đông mới chuyển đến đây khoảng vài năm. Hà Đông năm nay khoảng 30 tuổi, chưa lấy vợ. Dưới Hà Đông còn một người em nữa khoảng 27, 28 tuổi. Dù bố mẹ của Hà Đông có tính tình dễ chịu, thoải mái nhưng Hà Đông là một anh chàng khá kín đáo, ít khi giao tiếp với ai, tính khép kín, rụt rè. 
 
Không những thế, anh chàng này còn ít khi ra phố, thời gian hầu hết dành ở trong nhà và thỉnh thoảng mới ra ngoài một chút. "Anh chàng này còn có thói quen một tuần đi cắt tóc... 1, 2 lần liền" - Người hàng xóm hóm hỉnh chia sẻ. Đó là tất cả những gì người ta biết về Hà Đông. Thậm chí, người hàng xóm này còn không biết gì về việc ngõ nhỏ nhà mình đã xuất hiện một triệu phú đang được cư dân mạng quan tâm nhất nhì những ngày này. 
 
"Cha đẻ của Flappy Bird là một chàng trai ít nói, sống khép kín và có phần lạnh lùng" 4

"Cha đẻ của Flappy Bird là một chàng trai ít nói, sống khép kín và có phần lạnh lùng" 5
Căn nhà của Hà Đông nhìn từ ngoài vào khá ấm cúng và gọn gàng. 

"Cha đẻ của Flappy Bird là một chàng trai ít nói, sống khép kín và có phần lạnh lùng" 6
Tấm biển "Gia đình văn hóa" được gắn ngay ở cửa nhà. 

Theo một số nguồn tin, Nguyễn Hà Đông là cựu sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội. Anh từng nhận được giải Nhì và giải Sản phẩm do cộng đồng biết đến nhiều nhất với sản phẩm Cờ Tướng Trực Tuyến của một cuộc thi viết trò chơi và ứng dụng trên di động khi còn là sinh viên năm 2008.

"Cha đẻ của Flappy Bird là một chàng trai ít nói, sống khép kín và có phần lạnh lùng" 7

Theo thông tin có được thì Nguyễn Hà Đông là cựu sinh viên Đại học Bách Khoa. 

"Cha đẻ của Flappy Bird là một chàng trai ít nói, sống khép kín và có phần lạnh lùng" 8

Anh từng nhận giải Nhì một cuộc thi viết phần mềm vào năm 2008.

Theo kenh14.vn

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo