Chân Máy Ảnh Yunteng VCT- 880RM

Chân Máy Ảnh Yunteng VCT- 880RM

Nhãn hiệu: Yunteng SKU: SP5154
Tình trạng: Còn hàng
Bảo Hành:
Chân Máy Ảnh Yunteng VCT- 880RM - Hàng Chính Hãng được làm từ chất liệu hợp kim nhôm và nhựa ABS chắc chắn với chân giữa có thể điều chỉnh, phù hợp với các loại máy ảnh dòng SLR.
1.050.000₫
Giá sản phẩm chưa bao gồm VAT

Chân Máy Ảnh Yunteng VCT- 880RM 

iCamera xin giới thiệu đến bạn thiết bị Chân Máy Ảnh Yunteng VCT- 880RM - Hàng Chính Hãng được làm từ chất liệu hợp kim nhôm và nhựa ABS chắc chắn với chân giữa có thể điều chỉnh, phù hợp với các loại máy ảnh dòng SLR. Với thiết kế nhỏ gọn rất dễ dàng để cất giữ và vận chuyển, chân đế phù hợp mang đi trong những chuyến du lịch, dã ngoại, phượt. Với tính cơ động và linh hoạt của chân máy sẽ giúp bạn có những bức hình lý tưởng với những chủ đề: Chân dung, phong cảnh, chụp phơi sáng, macro.

 

Chân Máy Ảnh Yunteng VCT- 880RM

 

Chân Máy Ảnh Yunteng VCT- 880RM

- Hỗ trợ chụp ảnh chuyên nghiệp: Yunteng VCT- 880RM có thước đo cân bằng loại tâm điểm cho bạn khả năng xác định vị trí cân bằng cho máy ảnh thật dễ dàng. Giờ đây, những bức ảnh đường chân trời, ảnh phong cảnh hay các công trình kiến trúc của bạn sẽ được canh thẳng và chụp thật chuyên nghiệp mà không tốn quá nhiều công sức khi canh chỉnh. 

Hệ thống khóa chắc chắn: Được tích hợp đầu bi cho việc xoay chuyển hướng ống kính dễ dàng, thước đo cân bằng giúp đơn giản hóa việc định vị máy, Yunteng VCT- 880RM còn có hệ thống khóa giữ máy chắc chắn. Ngoài ra, nhờ nút điều chỉnh được thiết kế khá đơn giản, chỉ cần một thao tác vặn nhẹ để cố định thân máy và chân.

- Điều chỉnh chiều cao linh hoạt: Chân máy có chiều cao tối đa là 165cm và chiều cao gấp gọn là 67.5cm, cung cấp rất nhiều tính năng linh hoạt. 

Chân Máy Ảnh Yunteng VCT- 880RM - Hàng Chính Hãng có sẵn tại Hà Nội giao ship

Thông số kỹ thuật: 

- Hãng: Yunteng

- Model: VCT-880RM

Chất liệu: Hợp kim nhôm + Nhựa ABS

- Chiều cao tối đa: 165cm

- Chiều cao tối thiểu: 67.5cm

- Trọng lượng: 1.8kg

- Tải trọng tối đa: 5kg

Hotline đặt hàng: 0919699983 - 0982897670

Mời bạn xem thêm: 

Tripod Vanguard Alta Pro 2 264AP - Chân máy ảnh cao cấp đầu xoay 3 chiều đa hướng Alta PH-32

Chân máy ảnh Vanguard Alta Pro 2+ 263AP đầu xoay Alta PH-32 xoay đa hướng

Chân máy ảnh Beike System Go Q-999H

  • Quý khách vui lòng kiểm tra bao bì, tem bảo hành chính hãng và hạn sử dụng cụ sau khi nhận hàng.
  • Các sản phẩm có giấy bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng tại iCamera trong vòng 7 ngày đầu nếu có lỗi sẽ được đổi mới 1 sản phẩm khác.
  • Các sản phẩm có giấy bảo hành Quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung Tâm Bảo Hành sản phẩm được ghi cụ thể trên phiếu bảo hàng, Hoặc Quý khách hàng có thể mang phiếu bảo hành lên trực tiếp Công ty để được nhân viên Công ty hỗ trợ mang đi bảo hành.

Sản phẩm liên quan

Chính sách bán hàng
Đăng ký tư vấn & góp ý
Hỗ trợ Online
Cho thuê thiết bị
zalo